5 มิ.ย. 2023 เวลา 00:37 • ข่าวรอบโลก

ชีวิตที่พลิกผันของ Sava Schultz เด็กสาวจากครอบครัวเคร่งศาสนาสู่นางแบบ Onlyfans

ชีวิตที่พลิกผันของ Sava Schultz
เด็กสาวจากครอบครัวเคร่งศาสนา
สู่การเป็นนางแบบ Onlyfans ชื่อดัง
หญิงสาวที่เรากำลังจะพูดถึงในบทความนี้เธอมีชื่อว่า Sava Schultz วัย 21ปี
Sava Schultz เป็นชาวอเมริกัน เธอเกิดและโตมาในครอบครัวที่เคร่งศาสนามาก มากชนิดที่ว่าหากใครทำผิดศีลหรือทำอะไรก็ตามที่ผิดหลักศาสนา คนที่ทำผิดก็จะต้องทำการสวดภาวนาขอรับการอภัยจากพระเจ้าทันที
ชีวิตวัยเด็กของ Sava Schultz ก็เหมือนเด็กสาวทั่วไปที่ชอบเล่น ชอบเที่ยว ชอบของสวย ๆ งาม ๆ ส่วนความสัมพันธ์กับครอบครัวก็ไม่ได้แย่อะไรอาจจะมีอึดอัดบ้างเพราะชีวิตถูกจำกัดให้อยู่ในกรอบตลอดเวลา
กระทั่งเมื่อ Sava Schultz อายุได้ 19ปี
เธอก็เข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย
3
Sava Schultz ที่อยู่ในกรอบตลอดเวลาเริ่มรู้สึกเหมือนถูกปลดปล่อยและได้ทำอะไรหลายอย่างมากขึ้น .. แต่ด้วยความที่ทั้งชีวิตที่ผ่านมาแทบไม่เคยออกมาใช้ชีวิตท่ามกลางผู้คนมากมายเลยมันจึงส่งผลให้เธอกลายเป็นคนไม่ทันคน
1
วันหนึ่ง Sava Schultz ถูกคนที่ไว้ใจ (ไม่ได้ระบุว่าชายหรือหญิง) แอบถ่ายภาพของตัวเธอที่อยู่ในช่วงจังหวะที่ไม่ดีนักหรือพูดง่าย ๆ ก็คือเธอโดนแอบถ่ายในช่วงที่เปลือยท่อนบนและในท่าทางต่าง ๆ ที่เธอก็ไม่คิดว่าจะถูกแอบถ่าย
คนสนิทอ้างว่าถ่ายเก็บไว้เล่น ๆ เดี๋ยวก็จะลบทันที .. Sava Schultz ที่ได้ยินแบบนั้นก็เชื่อแบบสนิทใจและไม่เคยขอตรวจดูเลยว่าลบไปแล้วรึยัง
สุดท้ายเหมือนดั่งเพลงของคุณน้ำชาที่กล่าวว่า "คนไว้ใจนั้นร้ายที่สุด"
คนสนิทของ Sava Schultz แอบเปิดบัญชี Onlyfans และเอารูปภาพทุกรูปที่กล่าวข้างต้นของเธอไปลงเพื่อหารายได้
จากนั้นไม่นานข่าวลือเรื่องการทำ Onlyfans (ปลอม) ของ Sava Schultz ก็แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว มีคนนำรูปภาพของ Onlyfans (ปลอม) ของเธอไปแชร์ต่อในโซเชียล จนมันรั่วไหลไปทั่วโลกออนไลน์
ในที่สุดครอบครัวของเธอมาเห็นรูปภาพต่าง ๆ เหล่านั้น
ความตึงเครียดภายในบ้านนั้นพุ่งทะลุขีดสุด ทุกคนในครอบครัวไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ปู่ พี่ชาย ต่างก็พากันเงียบและไม่ยอมคุยกับเธอ หากจะคุยก็เป็นการคุยแบบชวนให้ทะเลาะ
1
เวลาผ่านไป 1 เดือนสถานการณ์ทุกอย่างไม่ดีขึ้น สุดท้าย Sava Schultz ก็ตัดสินใจเก็บของออกจากบ้านและไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยตัวเอง
Sava Schultz ใช้เวลาตั้งสติอยู่ไม่นานและเธอก็ตัดสินใจว่าไหน ๆ ภาพของเธอมันก็วนเวียนอยู่ในโลกออนไลน์แล้ว อีกทั้งจะปล่อยให้คนที่เคยไว้ใจเอาไปหากินแบบง่าย ๆ ก็คงจะไม่ได้
Sava Schultz จึงตัดสินใจเปิดบัญชี Onlyfans เป็นของตัวเองและใช้ช่องทางนี้เป็นช่องทางหารายได้เลี้ยงตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นมาจนถึงปัจจุบัน
1
ปัจจุบัน Sava Schultz มีรายได้จากการทำ Onlyfans ประมาณเดือนละ 198,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 6.9 ล้านบาท) มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม 1.4 ล้านบัญชีและมีผู้ติดตามในติ๊กต๊อกอีก 2.2 ล้านบัญชี
Sava Schultz ทิ้งท้ายว่าตอนนี้อยู่ในช่วงเก็บเกี่ยว เธอจะเก็บเงินทุกดอลลาร์ที่หามาได้ให้มากที่สุด และจากนั้นเธอจะกลับไปเรียนและทำธุรกิจสักอย่างสองอย่างเพื่อหาเลี้ยงตัวเองต่อไป
เพราะเธอเชื่อว่าทุกอย่างย่อมมีช่วงขาลง และ Onlyfans ก็คงไม่สามารถสร้างรายได้มหาศาลให้เธอแบบนี้ได้ตลอดไป
ส่วนใครอยากรู้จัก Sava Schultz มากขึ้น
ก็กดที่ลิงค์ใต้บทความนะครับ
1
อ้างอิง
โฆษณา