5 มิ.ย. 2023 เวลา 06:54 • ไลฟ์สไตล์

“5 ราศี” ดวงเฮง ฉุดรั้งไม่อยู่ มีโชคลาภ ได้เงินแบบปาฏิหาริย์

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย “5 ราศี” ที่ในช่วงนี้ดวงชะตาดี ดวงเฮงแบบฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่
ราศีช่วงนี้ ดวงชะตาดี ดวงเฮงแบบฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่ จะมีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภ จะมีโอกาสได้เงินก้อนหรือเงินที่รอคอย ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ คิดว่าจะหาเงินจากไหน มันจะได้แบบปาฏิหาริย์ จะรอดแบบปาฏิหาริย์ รวมถึงจะมีโชคดีในเรื่องเกี่ยวกับการขายด้วย ไม่ว่าจะเป็นการขายอสังหาริมทรัพย์ ขายรถ หรือขายสิ่งของอะไรช่วงนี้ จะขายดี ขายเด่นมาก และเป็นดวงที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน อย่างชัดเจนทีเดียวเลย ซึ่ง “5 ราศี” นี้ คือ
ราศีเมษ มีดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวโชคใหญ่ เป็นดาวที่ได้ตำแหน่งราชาโชคในช่วงนี้ นั่นก็หมายความว่า คนราศีเมษนั้นจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จะได้โชคมาเข้าข้าง จะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน เพราะฉะนั้น ต้องบอกดวงช่วงนี้ถือว่าเฮง เรียกได้ว่า ฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่เลยทีเดียว
ราศีตุลย์ นั้นคล้าย ๆ กับราศีเมษเลย แต่จะมีเรื่องของเพศตรงข้ามเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ให้เพิ่มขึ้นด้วย และจะโชคดีกับการขายเกี่ยวกับเพศตรงข้ามด้วยนะ ราศีเมษโชคดีในการขายผู้ใหญ่ แต่ราศีตุลย์จะโชคดีในการขายหรือการพูดคุยกับเพศตรงข้ามซึ่งเป็นผู้ใหญ่ อันนี้ชัดเจนทีเดียวแต่เหมือนกับราศีเมษนะ
ราศีกรกฎ และ ราศีมังกร เนื่องจากช่วงนี้ดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนกัมมะ หมายถึง เรือนการงาน และก็เรือนพันธุ ซึ่งตามหลักโหราศาสตร์เขาบอกว่า พฤหัสเป็นสี่ทรงศักดิ์ แช่มช้อย ก็คือ ราศีกรกฎ ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนกัมมะ คือเรื่องการงาน การกระทำจะได้ผล จะสำเร็จ
รวมถึงราศีมังกร พฤหัสบดีเป็นสี่ ก็ทรงศักดิ์และก็แช่มช้อย ก็คือ ยศตำแหน่งดี ทำอะไรก็จะมีเสน่ห์ด้วย และที่สำคัญยังมีดาวอังคารและศุกร์ ซึ่งเป็นดาวคู่เสน่หาคู่ความรักอยู่ในดวงชะตาด้วย เพราะฉะนั้นช่วงนี้ ราศีกรกฎและมังกร จะดวงดีแบบฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่เลยทีเดียว
ราศีสิงห์ ตอนนี้มีดาวเกตุสัมพันธ์กับดาวพฤหัสบดีด้วย เพราะฉะนั้น จะมีโชคดีในเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้คุณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้พร เพราะฉะนั้น เบอร์โทร เลขทะเบียนรถ เลขทะเบียนบ้าน จะนำโชคให้อย่างชัดเจน
“ราศีที่ในช่วงนี้ดวงดี ดวงเฮง แบบฉุดไม่ยั้งรั้งไม่อยู่เลยทีเดียว นั่นก็คือ ชาวราศีเมษ กรกฎ สิงห์ ตุลย์ และ มังกร คอนเฟิร์ม”
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.topnews.co.th/news/723703
โฆษณา