19 มิ.ย. 2023 เวลา 03:19 • ท่องเที่ยว
อิตาลี

#แชร์สยอง #TheGhostRadio

#3สถานที่ของอิตาลีสุดหลอน
1. The Catacombs of Rome
เป็นสุสานที่อยู่ใต้ดินของกรุงโรม ซึ่งเป็นเขาวงกตใต้ดินที่มีประวัติศาสตร์อันน่าสยดสยอง เมื่อเดินผ่านทางเดินแคบ ๆ ก็จะพบกับซากโครงกระดูกจำนวนนับไม่ถ้วนและห้องใต้ดินที่น่าขนลุก สุสานใต้ดินแห่งกรุงโรมเป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้เกิดความรู้สึกสยดสยองและอยากรู้อยากเห็น ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้นและผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์นั่นเอง
2. Poveglia Island
เกาะแห่งนี้มีชื่อเสียงที่ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีผีสิงมากที่สุดในอิตาลี เกาะเล็ก ๆ แห่งนี้เคยเป็นสถานที่กักกันผู้ที่เป็นโรคระบาดในช่วงยุคกลาง และต่อมาได้กลายเป็นโรงพยาบาลทางจิตเวชใน จึงเกิดเรื่องราวอันดำมืด มีผู้ที่ถูกทรมาน การทดลองทางการแพทย์ และกิจกรรมเหนือธรรมชาติ เกี่ยวกับจิต และวิญญาณอยู่บนเกาะแห่งนี้ เนื่องจากอดีตอันน่าขนลุก เกาะแห่งนี้จึงถูกจำกัดไม่ให้บุคคลทั่วไปเข้าชม แต่ก็ยังมีการปรากฏตัวของวิญญาณมาหลอกหลอนบนเกาะ และสำหรับผู้ที่มาเข้าใกล้ชายฝั่งแห่งนี้อีกด้วย
3. Castle of Montebello
ปราสาทแห่งนี้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความลึกลับและเรื่องเล่าเกี่ยวกับผี ที่แห่งนี้รู้จักกันในอีกชื่อว่าปราสาทผี เชื่อกันว่ามีวิญญาณของหญิงสาวชื่อบิอังกาตามหลอกหลอน จากตำนานท้องถิ่น เธอถูกฝังทั้งเป็นด้วยอิฐ อยู่ภายในกำแพงปราสาทเนื่องจากเกิดเรื่องความรักที่ต้องห้าม
ทั้งผู้เยี่ยมชมและเจ้าหน้าที่พูดเหมือนกันว่าพบปรากฏการณ์ที่อธิบายไม่ได้ และเสียงแปลก ๆ ภายในห้องของปราสาท โดยปราสาทแห่งนี้ถือเป็นเครื่องเตือนใจถึงอดีตอันน่าสลดใจ จึงดึงดูดผู้ที่มีความสนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติให้เข้ามาได้ดูกัน
อิตาลีเป็นประเทศมีประวัติศาสตร์อันน่าหลงใหลและทิวทัศน์อันน่าทึ่ง แต่ก็ยังซ่อนด้านมืดที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญและเรื่องเล่าสุดหลอน สุสานใต้ดิน เกาะโพเวเกลีย และปราสาทแห่งมอนเตเบลโล ทำให้ได้เห็นแง่มุมที่เหนือธรรมชาติของประเทศนี้ สถานที่เหล่านี้เต็มไปด้วยบรรยากาศและตำนานอันน่าขนลุก ซึ่งจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ที่กล้าพอที่จะสำรวจ ไม่ว่าจะแสวงหาประสบการณ์เสียวสันหลังวาบหวิวหรือหลงใหลในความน่าสยดสยอง สถานที่สุดหลอนทั้ง 3 แห่งนี้ในอิตาลีจะตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นของคุณได้อย่างแน่นอน
________________________________________
เรียบเรียง: ทีมงาน The Ghost Radio
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
ข้อมูลที่นำเสนอ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเชื่อ
ซึ่งแต่ละบุคคล อาจมีความเชื่อที่แตกต่างกัน
ขอให้ท่านผู้อ่าน ใช้ดุลยพินิจและวิจารณญาณ
โปรดแสดงความคิดเห็น เพื่อให้ความรู้อีกแง่มุม
โดยที่ไม่ก้าวล่วง ความเชื่อความศรัทธาของผู้ใด
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
*#TheGhostRadio #TheGhostRadioOfficial*
และติดตามเรื่องเล่าสุดหลอนได้ในช่องทางต่อไปนี้
โฆษณา