9 มิ.ย. 2023 เวลา 16:21 • ความงาม

Prink Prink Review★ วันนี้แอดควงเซรั่มบำรุงผิวหน้ามาฝากค้าาประกันว่าเลิศ!!!!👀🌟

ในวันนี้แอดนำเซรั่มบำรุงผิวหน้ามาฝากลูกเพจทุกๆคนนะคะ รับรองเลยว่าพอได้ลองใช้แล้วหยุดใช้ไม่ได้จริงจรีง
👀🌟🎀⭐👏🏻💖🔥
ตัวนี้ยกให้ไปเลยค่ะ 10/10
เซรั่ม Glory
⭐⭐⭐⭐⭐
กลอรี่ตัวนี้บอกเลยนะคะว่าเลิศมาก แบบมากที่สุด!!! ตัวของน้องจะช่วยปรับผิวใส่เร่งด่วนภายใน 24 ชม. ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ผิวใสอิ่มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ รอยแดง ผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำน้องตัวนี้เก็บหมดค่ะ!👏🏻🤯
ให้คะแนน 1000/10
เซรั่ม clear nose
⭐⭐⭐⭐⭐
เซรั่มVit C ตัวนี้ดีมากกกกกกก อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน ริ้วรอยแลดูจางลง ลดปัญหาสิว จุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวกระจ่างใสแบบที่สู๊ดดด🔥
ตัวนี้ให้ไปเลย 100/10
senka
⭐⭐⭐⭐⭐
น้องเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ดีมากกก ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น ซึมไว ลดจุดด่างดำบนผิวหน้า ตัวนี้เป็นเซรั่มหน้าขาวใสที่ปราศจากน้ำหอม และสารแต่งสี ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆ😱❗
ยกคะแนนให้เลยค่ะ 100/10
ทาร์เกท โปร บาย วัตสัน ไวท์เทนนิ่ง อินเทนซีฟ ซีรั่ม
⭐⭐⭐⭐⭐
มาถึงอีกเซรั่มหน้าใส สูตรช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ด้วย วิตามินซี และ วิตามินบี3 เนื้อเซรั่มของน้องไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮออล์ อ่อนโยนกับผิวมากแบบตะโกน ถือว่าเป็นเซรั่มหน้าขาวใสที่แอดขอแนะนำเลยค๊าา💖💥
ตัวนี้ให้ 1000/10
สกินซิสต้า วิตซี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท บูสเตอร์
⭐⭐⭐⭐⭐
กระแสรีวิวเยอะมากค่ะกับน้องตัวนี้เซรั่มหน้าขาวอย่างวิตามินบูสเตอร์ เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นแบบล้ำลึก!✨
น้องตัวนี้ให้ 10000/10 !!!!!
แอมเพิล:เอ็น เปปไทด์ ซ้อต แอมพูล
⭐⭐⭐⭐⭐
ใครสาวกสกินแคร์จากเกาหลี ต้องเล็งตัวนี้ไว้เลยค่ะ เซรั่มหน้าใสที่ฮอตฮิตยกกำลัง เซรั่มสูตรเปปไทด์เนื้อเข้มข้น ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียนเปล่งประกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนอะหนะผิวด้วยยย👀🙀
ยกให้ 100/10 !!
การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามิน ซี 30 เท่า บูสเตอร์ เซรั่ม
⭐⭐⭐⭐⭐
น้องตัวนี้คือเซรั่มหน้าใสที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผสานพลังอนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30 เท่า!!!!! พร้อมสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น ที่ซึมซาบเร็ว ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อย่างล้ำลึก สำหรับใครที่มองหาเซรั่มหน้าใสราคาสบายใจต้องเจ้าตัวนี้เลยค่ะเชื่อแอด🔥🌟
แน่นอนค่ะ ในวันนี้แอดต้องขอขอบคุณลูกเพจที่น่ารักทุกทู๊กคนที่เข้ามาเยี่ยมชมการรีวิวสินค้าทางเพจของเรา แล้วเราจะกลับมาพบกันในEp.หน้าค่ะ ณ ตอนนี้แอดต้องขอตัวไปทาเซรั่มก่อน ไปก่อนนะค๊าา💋♥️💭
-IG : x_xpraewa
-FB : แพรวา า.
โฆษณา