10 มิ.ย. 2023 เวลา 07:55 • ความคิดเห็น
ไม่ผิดเลย
สายเดียว สายเดี่ยว ต่างสาย ไม่ต่างกันเลยครับ
ถ้าพูดภาษาคนไม่เป็น " คนเข้าใจ" เข้าใจคน
เพราะมันจะทำให้เรากลุ้มมากไปอีก ยิ่งกว่าพูดภาษาเดียวกัน กับต่างภาษาอาชีพอีก
เก่งไม่รู้ว่าเก่งแล้วเก่งLook Down (ดูถูกแม้กระทั่งคนรักหรือเปล่า?)
ยกตนข่ม( ข่มท่าน) / มองเราโง่ เถียง ไม่ยอม หรือไม่สนใจใส่ใจเหมือนเดิมก็ไม่แน่
ไม่มีข้อสรุปดอก อยู่ที่เรามากกว่าเปิดใจรับว่าต่างหรือ ทำให้เขารับความแตกต่าง
และช่วยกันมองต่างมุมแบบบูรณาการ
ส่วนเรื่องพฤติกรรม ชอบยาวสั้น ความสูงนะ (สูงต่ำ) ดำขาว ใหญ่.....
เล็ก....อันนั้นเป็นเรื่องเลือกบริโภค ต่างบริโภค ไม่มีใครชอบอะไรเหมือนกันซะหมดดอก จมูกโด่งหน้าแด่นก็ต้องต่างกันบ้าง อย่าคิดมากเลยครับ
ปรับที่เราก่อนปรับที่คนอื่น รึถ้าอยากปรับที่คนอื่น ได้ ไม่ได้ก็ให้คิดว่า
ต้องมีสักคนที่ยอมอย่างจริงใจ หรือยอมแบบไม่เต็มใจยอมเพื่อเรา
โฆษณา