11 มิ.ย. 2023 เวลา 09:32 • อาหาร

🍪ขนม จีน🍭

✋🏻อาโย ทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวขนมจากจีน เราได้ทำการทดลองชิมให้ทุกคนแล้วว่า👍🏻
อันไหนอาหร่อยอันไหนน่าโดน🍝 น่ากิน ละขนมที่เรานำมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้ก็คือๆๆ นมแดงตัวดังที่ร้านหมาล่า ลูกอม ล่าเถียว เส้นบุกหมาล่า🫣🫣รสชาติจะเป็นยังไง พิกัดที่ไหนวันนี้เราจะมาบอกให้หมดเลยค่า🧃
  • 1.
    นมประป๋องแดง🥤
เราเชื่อว่าใครที่เป็นสายหมาล่าสายพานจะต้องรู้จักน้องแน่ เพราะน้องคือตัวฮิตฮอตตลอดการในสวนรสชาติของนอกจะคล้ายๆกับ นมจืดคาเนชั่น แต่จะมีความหวานหว่ามันกว่า ใครเป็นสายชอบกินนมๆห้ามพลาด⭐️⭐️⭐️⭐️
  • ลูกอมนมกระป๋องแดง 🍬
น้องเป็นลูกอมที่หนีบๆเคี้ยวด้ายเพลินเลย แต่กินไปกินมาก็รู้สึกหวานมากอยู่เหมือนกัน แต่ใครที่ชอบลูกอมรสนมนาจะถูกใจน้องแน่ๆๆ⭐️⭐️⭐️
  • ล่าเถียว😯
เป็นขนมอีกชิ้นที่ส่วนตัวเราชอบมาน้องจะเป็นเหมือนฟองเต้าหู้ คลุกอยู่กับซอสหมาล่า รสชาติจะออกไปทางเผ็ดๆนั่วๆ กินไปเยอะๆลิ้นก็ช้าเหมือนกันน ถ้าใครชอบความเผ็ดร้อนโดนจาย แว่บๆถึงรสก็ไปจัดเลย🍝⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
  • เส้นบุกหมาล่า😽
อันนี้รสชาติจะออกไปทางหมาล่ามากว่าล่าเถียว น้องจะเผ็ดนานกว่าล่าเถียวและชาลิ้นนานเอาเรื่องเลยถ้าใครไม่ชอบความเผ็นชามากแนะนำเป็นน้องล่าเถียวดีกว่า⭐️⭐️⭐️⭐️
🔥🔥เพื่อนๆชอบอัไนบ้างมาคอมเมนท์กันน้าา🍄🍄
โฆษณา