11 มิ.ย. 2023 เวลา 16:20 • บันเทิง
เทศบาลนครขอนแก่น

บางเพลงก็ไม่อยากจะเปิดฟัง…

“บางเพลง กูก็ไม่อยากกลับไปฟังมัน เพราะฟังแล้วกูคิดถึงเหตุการณ์เก่าๆ ตอนที่ฟังเพลงนั้น” ปราย…
ณ เวลาหนึ่ง เราชอบเพลงๆนึง
เรามักจะเปิดวนซ้ำไป ซ้ำมาหลายรอบ
ในตอนที่เราฟังนั้นเราอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร
ไม่ได้จดจำเหตุการณ์อะไรเลย
.
และเมื่อเวลาผ่านไป เรากลับไปฟังมัน
เรากลับรู้สึกว่า เหตุการณ์นั้นๆ มันหวนมาอีกครั้ง
มาในรูปของความรู้สึก ภาพลางๆ
.
หากเป็นความรู้สึกสุข เราก็อยากจะฟังซ้ำ
แต่หากเป็นความรู้สึกที่ไม่สุข
เราก็ไม่อยากจะเปิดฟังมันอีกเลย
อิ่ม.
โฆษณา