13 มิ.ย. 2023 เวลา 07:54 • ไลฟ์สไตล์

เส้นทางการเดินทางใหม่ของเด็กอายุ 18

สวัสดีค่าา ยูซึนะคะ หายไปนานเลย ตอนนี้เรากำลังจะขึ้นปี1แล้วค่ะ พรุ่งนี้เรากำลังจะเดินทางไปกรุงเทพเพื่อไปเรียนแล้วก็ทำงาน
เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกสำหรับการเดินทางไกลที่ยาวนานเลยค่ะ จริงๆ...เราแอบกังวลนิดหน่อยนะคะ ทั้งเป็นห่วงแม่ คิดถึงแม่ คิดถึงบ้าน คิดถึงห้องนอนเก่าๆของเรา แต่เราต้องสู้ เราจะต้องเรียนให้จบ ทำงานที่มั่นคง มีเงินมาซื้อของใช้ที่แม่อยากได้ ของกินที่แม่อยาก เราแค่หวังว่าพอเราทำสำเร็จแล้ว แม่เราจะไม่ต้องเหนื่อยไปมากกว่านี้
หลังจากที่เราเริ่มเดินทางก้าวที่ 1 ในวันพรุ่งนี้ เราจะกลับมาอัพเดตเรื่องราวต่างๆในชีวิตให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ ไว้เจอกันนะคะะ!!
สู้ๆ!!!!! สู้โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!
รักแม่นะ จุ๊บๆ❤👩👧
โฆษณา