14 มิ.ย. 2023 เวลา 20:24 • ความคิดเห็น
เอาเป็นว่า
ผมยอมรับว่าผมมีทักษะอย่างหนึ่งที่ผมรู้สึกได้ว่าผมมีความชำนาญเป็นพิเศษ
และอันที่จริงผมเองก็ไม่ค่อยอยากจะใช้ทักษะด้านนี้มากนัก เพราะมันหมายถึง “ปาดแผล” ที่อาจเกิดขึ้นในจิตใจของอีกฝ่าย
ทักษะที่ว่าคือ
การพูดแทงใจดำผู้อื่น!
2
หรือ
to hit the nail on the head!
• มันคล้ายๆการที่คุณสวมบทเป็น “พลซุ่มยิง” หรือ “Sniper”
1
คุณรู้จัก rifle ของคุณเป็นอย่างดี และคุณรู้ถึงอานุภาพอันรุนแรง
ของมัน
และคุณก็ใช้มันได้อย่างชำนิชำนาญเอามากๆ จนคุณรู้ว่า
ถ้าคุณไม่เข้าตาจนจริงๆ คุณจะไม่ลั่นไกเด็ดขาด!
It’s gonna
be
badly
 
HURT,
baby!
โฆษณา