16 มิ.ย. 2023 เวลา 15:25 • คริปโทเคอร์เรนซี

🇳🇱 Binance ออกจากเนเธอร์แลนด์หลังจากล้มเหลวในการลงทะเบียน

Binance การแลกเปลี่ยน cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่ากำลังจะออกจากตลาดดัตช์เนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดการลงทะเบียนเพื่อดำเนินการในฐานะผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือน
โฆษกของ Binance ซึ่งดำเนินการในเนเธอร์แลนด์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแล กล่าวว่า บริษัทได้พยายาม "ช่องทางอื่นมากมาย" เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดการลงทะเบียนของเนเธอร์แลนด์
“แม้ว่า Binance จะผิดหวังที่สิ่งนี้กลายเป็นสิ่งจำเป็น แต่ก็จะยังคงมีส่วนร่วมอย่างมีประสิทธิผลและโปร่งใสกับหน่วยงานกำกับดูแลของเนเธอร์แลนด์” พวกเขากล่าว
บริษัทกล่าวว่าตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม การซื้อขายในเนเธอร์แลนด์จะหยุดลง และผู้ใช้ชาวดัตช์ที่มีอยู่จะสามารถถอนสินทรัพย์ออกจากแพลตฟอร์มของตนได้เท่านั้น
ธนาคารกลางเนเธอร์แลนด์ (DNB) ซึ่งลงทะเบียนผู้ให้บริการทางการเงินในเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยเตือนบริษัทว่าดำเนินกิจการในเนเธอร์แลนด์โดยไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้อง และจากนั้นก็ถูกปรับด้วยเหตุผลเดียวกันในเดือนมกราคม
ก่อนหน้านี้ Binance รายงานว่าได้รับการจดทะเบียนในฝรั่งเศส อิตาลี สเปน โปแลนด์ สวีเดน และลิทัวเนีย และจะยังคงดำเนินการต่อไปที่นั่น
อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากเนเธอร์แลนด์แล้ว ตลาดแลกเปลี่ยน crypto ยังวางแผนที่จะออกจากออสเตรเลีย แคนาดา และไซปรัสในอนาคตอันใกล้นี้
โฆษณา