19 มิ.ย. 2023 เวลา 01:00 • ศิลปะ & ออกแบบ

บทที่ 8 เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง เสี่ยงทาย

หลังจากที่เรียนจบผมก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะเขียนรูปที่ดีที่สุดออกมาซักชิ้นหนึ่ง และอยากจะลองขายดู ในช่วงที่โพสต์นั้นกลับมีคนสนใจน้อยมากทั้งทั้งที่ผมสร้างสรรค์มันขึ้นมาด้วยความรู้สึก
ในช่วงเวลานั้นผมสัมผัสได้เลยว่าการเดินทางตามการทะเลทรายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
ถ้าจะมาทางการเป็นศิลปินวาดรูปอาชีพนั้นมันต้องสู้ และเอาจริงเอาจัง การวาดรูปชิ้นนี้ขึ้นมาก็เหมือนกับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงเสี่ยงทาย ว่าเราจะสามารถอยู่รอดกับมันได้หรือเปล่าหรือว่าเราต้องกลับไปต่อแถวเดินไปกับผู้คนอย่างไม่มีทางเลือก
THE B GLORY
โฆษณา