17 มิ.ย. 2023 เวลา 04:27 • อาหาร
@19Food&Farm

เสริฟ์ความสดจากฟาร์มหลังบ้าน @19foodandfarm #รามอินทรา19แยก14

😍เดี๋ยวเราพาไป วันนี้พาลูกเพจไปทานอาหารสุขภาพที่มีผักสดๆ เสิร์ฟจากฟาร์มหลังร้านมั่นใจเรื่องความสดสะอาดได้เลยค่า ร้านนี้เป็นร้านอาหารและฟาร์มผัก มีอาหารมากมายหลายเมนู และเมนูที่เสิร์ฟมานั้นก็จะมีผักสลัดต่างๆ พร้อมน้ำสลัดรสชาติอร่อยเข้มข้นทำให้ผักสลัดนั้นทานง่ายขึ้นด้วย
มีฟาร์มผักอยู่หลังร้านเลย
เมนูที่แอดได้ทานวันนี้มีหลายเมนูมากๆ ออเดิฟเปิดต่อมรับรสด้วยซุปผักไฮโดรและซุปมันม่วง ตามด้วยโรตีแกงเขียวหวานไก่ เมนูเหมือนเป็นของทานเล่นแต่อิ่มเหมือนได้ทานจานหลัก เป็นโรตีพับที่มีไส้ด้านในเป็นแกงเขียวหวานผัดแบบแห้งหอมใบโหระพามากๆ ตามด้วยเมนูสเต็กแซลมอนย่างซีอิ้ว แซลมอนชิ้นโตเสิร์ฟพร้อมข้าวผัดเนยหอมๆ ทานคู่กันพร้อมผักสลัด
และอีกเมนูที่แอดชอบคือ สลัดไฮโดรซอสซีซาร์ เมนูนี้ต้องบอกว่า healthy สุดผักสลัดชามโตๆ ราดด้วยซอสซีซาร์รสเข้มข้นทำให้ผักทานง่ายขึ้นพร้อมเบคอนกรอบ บอกเลยว่าได้คุณค่าสารอาหารครบถ้วน
อีกเมนูหนึ่งที่ต้องถูกใจใครหลายๆ คน น้ำพริกปลาทูไข่ต้ม ฟังชื่อแล้วอาจจะดูธรรมดาแต่พอได้ลองทานจะได้รับรสถึงความเข้มข้นของน้ำพริกที่ได้ทานคู่กับปลาทูมันๆ แกล้มกับผักสดๆ แอดมินยกมือ "ขอข้าวเพิ่มอีกจานได้ม้าย" ^^
เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลายเลยค่ะทั้ง Coffee และ Non Coffee
อาหารดีเฮลตี้มากๆ
ที่แนะนำไปทั้งหมดเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของเมนูที่ร้าน @19Foodandfarm ที่ร้านมีเมนูอีกมายมายไว้ให้บริการนะคะใครชอบแนวสเต็ก หรือสปาเกตตี้ ก็มีหลากหลายให้เลือกรวมไปถึงเครื่องดื่ม ทั้ง Coffee และ Non Coffee ที่ร้าน @19Foodandfarm เป็นอีกร้านนึงที่แอดอยากแนะนำค่ะ เรื่องความสดของผักและความกลมกล่อมของอาหาร ร้านหาไม่ยากสะดวกนั่งสบายพนักงานบริการน่ารักเป็นกันเองอยู่แค่รามอินทรา 19 นี่เอง หรือจะเข้าทางรามอินทรา 21 ก็ได้ค่ะ
ฟาร์มผักที่ไปเดินเล่นถ่ายรูปได้
มีนุ้งเต่าคอยต้นรับ อุ้มเล่นได้น้า
ร้านน่านั่งสะดวกสบายมาก
😍มื้ออาหารมื้อต่อไป แอดฝากร้านดีๆ อาหารอร่อยแบบนี้ไว้ในลิสท์ของลูกเพจอีกร้านนึงนะคะ แอดอิ่มแปล้แล้ว ตามแอดมาอร่อยด้วยกันนะ...
@19Food&Farm
⏰ 10:00 - 21:00
☎️ 092 996 4829
🚘มีที่จอดรถ
📍พิกัดร้าน รามอินทรา 19 แยก 14
📍https://goo.gl/maps/xZmJ9RwoyYdmsRqs6
โฆษณา