19 มิ.ย. 2023 เวลา 01:12 • ครอบครัว & เด็ก
กรุงเทพมหานคร
แม้แต่คนที่ได้รับการสนับสนุนจากทางบ้าน ออกมาอยู่ไกลบ้านก็ยังเหงาเครียดเลยนะ ที่คุณควรทำคือเปลี่ยนความกังวลของแม่ เป็นแรงผลักดันให้ตัวเราเอง ฮึดไปให้ถึงที่สุดเพื่อแม่ แล้ววันนึงแม่จะเข้าใจค่ะ
แม่กังวลเรื่องอะไร เป็นห่วงเรื่องอะไร เราจัดการตรงนั้นค่ะ แสดงออกแต่ด้านที่เราอยากให้แม่เห็น โฟกัสแค่ตรงนั้นก่อน
ถ้าเราไม่มั่นคง เราจะไม่มีทางเป็นหลักให้ใครได้ ก่อนโทรคุยกับแม่ ตั้งสติให้มั่นค่ะ
โฆษณา