20 มิ.ย. 2023 เวลา 01:00 • ศิลปะ & ออกแบบ

บทที่ 9 สีสัน กับ ขาวดำ

ผมมีความตั้งใจว่าผมอยากจะเป็นคนที่วาดรูปขาวดำที่ดีที่สุดของประเทศหรือว่าวาดเส้นดินสอนั่นแหละครับ แต่บางทีการวาดรูปสีขาวดำมากจนเกินไปมันก็ทำให้ผมมองน้ำหนักไม่ออกเหมือนกันนะ ว่าสีเนี่ยมันควรจะอยู่ในระดับไหน ควรจะเป็นยังไง
แต่ในใจผมก็คิดว่าถ้าผมจะวาดงานสีเนี่ยอาจจะไม่เวิร์คแน่แน่เลยไม่ใช่ผมวาดสีไม่ได้นะ แต่มันต้องใช้เวลานานในการคิดรูปแบบของสี
ผลสุดท้ายก็ออกแบบและวาดออกมา ไม่น่าเชื่อ มันดูโอเคมากเลยนะ
มันทำให้ผมไม่รู้ว่าผมควรจะวางแผนในการทำงานอย่างเช่นอัลบั้มที่หนึ่งควรจะทำเป็นขาวดำในรูปแบบเหนือจริงส่วนอัลบั้มที่สองคุณทำเป็นแบบสีในรูปแบบเหนือจริง และผมได้เรียนรู้ว่าผมควรจะวางแผนในการทำงานในปัจจุบันและอนาคตแล้วก็ของอนาคตอีกทีก็คือการวางแผนแบบยาวยาวนั่นแหละ
THE B GLORY
โฆษณา