19 มิ.ย. 2023 เวลา 05:12 • สุขภาพ
ถนนวัชรพล

#ชวนคุยชวนคิด

เราลองคิดว่าระหว่างคน 3 คน วันนี้เราอยู่ในสถานะใด
A ไม่มีประกัน
B มีประกันสุขภาพ
C มีประกันสุขภาพ+โรคร้ายแรง
😷 สามคนเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล
การรักษา มาตรฐานก็แตกต่างกันแล้ว
A ดูจะเป็นที่น่าห่วงที่สุด
B กับ C เบาใจหมดห่วงเรื่องค่ารักษา
เพราะประกันดูแล
⚠️ แต่ถ้าเกิดโชคไม่ดี เป็นโรคร้ายแรง
ยกตัวอย่างโรคมะเร็ง เพราะสถิติสูง
เราจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่าง A B C
🔰มีประเด็นเพิ่มเติมที่ต้องคิดต่อดังนี้
1.ค่าใช้จ่ายเพื่อการรักษา
2.ค่าใช้จ่ายระหว่างการรักษา
3.เมื่อรักษานาน เราจะขาดรายได้
4.เมื่อขาดรายได้ แต่ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน
ยังมีอยู่ (ค่าเดินทางของคนที่ต้องดูแลเรา ค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพของครอบครัว เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเทอมลูก เป็นต้น)
5.หากต้องกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านค่าใช้จ่าย
ยังต้องมี อาทิเช่น อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วย อาหารเฉพาะสำหรับผู้ป่วย คนดูแลใกล้ชิด
6.โรคร้ายแรงการรักษายืดเยื้อ ยังต้องมีการหาหมอเพื่อติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง
👨‍👩‍👦‍👦ทั้งหมดที่กล่าวไป เราลองคิดว่า ตัวเรา และ ครอบครัวของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป
ปกป้องชีวิต และทรัพย์สิน ไม่ให้หมดไปกับค่ารักษา
อย่าให้เราต้องหมดตัว จากการเจ็บป่วย
ด้วยความห่วงใยและปราถนาดี 🖤
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ปรึกษาแบบประกัน
วางแผนทางการเงินให้ครอบครัว
ขอทราบรายละเอียดคลิ๊กเลยค่ะพี่หยียินดีบริการ
#ไม่อยากลำบากตอนแก่ปรึกษาพี่หยีนะ
#พี่หยีตัวแทนประกันชีวิตกรุงไทยแอกซ่า
#ประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงินสูง
#ประกันสุขภาพเหมาจ่ายกรุงไทย-แอกซ่า
#ประกันสุขภาพออนไลน์
#ประกันโรคร้ายแรงกรุงไทยแอกซ่า
#ประกันโรคร้ายแรงเจอจ่ายไม่จบ
โฆษณา