20 มิ.ย. 2023 เวลา 15:43 • บันเทิง

มัดรวม 5 เรื่องหลอนจากรายการ "THE GHOST RADIO" รับประกันความหลอนสิบกระโหลก

ถ้าพูดถึงรายการที่เป็นกระแสมาแรงช่วงนี้ก็คงไม่พ้นรายการ The Ghost Radio คลื่นสยองของคนรุ่นใหม่ เป็นรายการเล่าเรื่องหลอนของผู้ชมทางบ้าน ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การเจอเรื่องราวหลอนๆ ให้ทุกคนได้หลอนไปด้วยกัน
1
ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย การฟังเรื่องผีก็ยังคงสร้างความกลัวและตื่นเต้น ให้ผู้ฟังได้ลุ้นระทึก โดยเฉพาะเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติ สิ่งลี้ลับที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ จึงเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้ผู้ที่เสพเรื่องหลอนๆมาฟังได้อยู่เสมอ
1
ทาง #โกสต์ป้ะคะ จึงมัดรวม 5 เรื่องหลอนจาก The Ghost Radio มาให้ฟังกันในยามว่างๆ ฟังตอนทำงาน หรือจะเอาไว้ฟังก่อนนอนก็ดี หากพร้อมแล้ว หายใจเข้าลึกๆแล้วไปฟังกันเลย!!
1
  • #1 ห้องสนิม by คุณแป้ง
เรื่องเล่าของคุณแป้งนำประสบการณ์ชวนหลอนของรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อ "จิรา" ย้อนไปเมื่อ 33 ปีที่แล้ว คุณจิรารุ่นพี่ของคุณแป้งได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลในจังหวัดสระแก้ว ก็ได้ฟังเรื่องเล่าจากคนในหมู่บ้านที่จำได้ถึงทุกวันนี้
  • #2 กระสอบ by คุณอาร์ต
เป็นเรื่องราวของเสียงลากกระสอบสยองขวัญในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยภูมิ เหตุการณ์แปลกๆในหมู่บ้านนี้เกิดขึ้นหลังจากมีฝาแฝดคนหนึ่งหายตัวไป และทุกๆอย่างก็ค่อยๆเฉลย เหตุฆาตกรรมสุดโหดร้ายและเรื่องราวสยองขวัญที่มาพร้อมเสียงกระสอบทุกๆ คืน
  • #3 มีห้องว่างให้เช่า by คุณแนน
ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแนน เมื่อตอนที่คุณแนนได้กำลังหาห้องเช่าสักแห่ง เพราะว่าตัวเองสอบติดวิทยาลัยช่าง เลยเดินหาห้องเช่าใกล้วิทยาลัย หาเท่าไรก็หาไม่ได้ จนไปสะดุดกับป้ายที่เขียนว่า มีห้องว่างให้เช่าตกอยู่ที่ป่าข้างทาง จึงได้ติดต่อเช่าห้องนั้นไว้ แต่เมื่อไปอยู่กลับได้ยินแต่เสียงเคาะประตูห้อง แต่เมื่อลองฟังดีๆ แท้จริงแล้วเสียงนั้นมาจากตู้เสื้อผ้าที่อยู่ในห้องของคุณแนนเอง
  • #4 โรงแรมนิรนาม by คุณโบนัส
เรื่องเล่าจากคุณโบนัส เป็นประสบการณ์ตรงสุดหลอน เมื่อครั้งหนึ่งเคยทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคใต้ แต่เมื่อไปทำงานได้หนึ่งเดือนก็ทนอยู่ไม่ได้ เพราะเจอแต่เหตุการณ์แปลกๆและไม่เคยมีลูกค้าเข้ามาพัก จนได้รู้ว่ามีคนเสียชีวิตในโรงแรม และตัวโรงแรมเองนั้นก็ได้สร้างทับที่สุสาน
  • #5 สะพรึง by คุณเบิร์ด
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินป่าที่เต็มไปด้วยอันตรายและสิ่งลี้ลับ โดยการเดินป่าในครั้งนี้หากโชคดีก็ได้กลับบ้าน แต่ถ้าหากโชคร้ายก็เป็นผีเฝ้าป่า ถ้าได้ฟังแล้วอาจทำให้คุณรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เสียสละทำงานพิทักษ์ป่าไม้ของไทยก็เป็นได้
นอกจาก 5 เรื่องสุดหลอนของ The Ghost Radio ที่ #โกสต์ป้ะคะ แนะนำกันไปในครั้งนี้ ก็ยังมีเรื่องราวหลอน ๆ อีกมากมายให้ฟัง หากใครชื่นชอบเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ หรือชอบฟังเรื่องเล่าหลอน ๆ แบบนี้ สามารถไปติดตามฟังกันได้ที่ยูทูบช่อง TheghostradioOfficial ได้เลยค่ะ
โฆษณา