22 มิ.ย. 2023 เวลา 04:02 • กีฬา

เป้าหมายการเสริมทีม “ของทัพปืนใหญ่”

เป้าหมายอันดับ 1
ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของเวสแฮม ยูไนเตด ที่มีข่าวมาตั้งแต่ปิดฤดูกาล ว่าทางกุนซือ ปืนใหญ่อย่าง”มิกเกล อาร์เตต้าร์” ให้ความชื่นชอบในตัวของ “ดีแคลน ไรซ์” มาก และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ให้ได้ โดยได้มีการยื่นข้อเสนอรอบแรก ให้”เวสแฮม ยูไนเตด” พิจารณาแล้ว80ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธข้อเสนอทันที และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง “อาร์เซนอล” ได้ยื่นข้อเสนอรอบที่2 ไปให้”เวสแฮม ยูไนเตด” พิจารณาอีกรอบด้วยมูลค่าสูงถึง 90 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธข้อเสนอเช่นเดิมและยังตกลงกันไม่ได้ จนถึงตอนนี้
เป้าหมายอันดับ 2
ไค ฮาแวซต์ กองหน้าและกองกลางตัวรุก ทีมชาติเยอรมัน ของเชลซี เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง “กองหน้าตัวเป้า,กลางตัวรุก,ปีกซ้าย,ปีกขวา” ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปท์ ของมิกเกล อาร์เตต้าร์ จึงทำการยื่นข้อเสนอให้ เชลชี พิจารณาและสามารถปิดดีลได้ ด้วยมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ โดยนักเตะเองก็ชื่นชอบ โปรเจกต์ ที่ทีมอาร์เซนอล ยื่นให้เช่นกัน
เป้าหมายอันดับ 3
ยูเลียน ทิมเบอร์ แนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของอาแจก อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นกองหลังสมัยใหม่ ที่มีสไตล์การเล่น คล้ายคลึงกับ วินเลียม ซาลิบา แต่มีสปีดต้นดีกว่า แผงแบคโฟร์ สามารถเล่นได้หมดทุกตำแหน่ง ทางอาร์เซนอลได้มีการยื่นข้อเสนอ ไปแล้ว30 ล้านปอนด์ แต่ทางอาแจก อัมสเตอร์ดัม ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ การเจรจาเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสสูงที่ทางอาร์เซนอล จะคว้าตัวนักเตะได้
ฝากกดถูกใจ กดไลน์ กดแชร์ ฝากติดตาม
Tikkok : @tamptananchai
โฆษณา