22 มิ.ย. 2023 เวลา 20:39 • ข่าวรอบโลก

จำชื่อใว้ ความขัดแย้งทั่วโลก "เป็นสิ่งที่ดีสำหรับธุรกิจ" ผู้สรรหา👉BlackRock👈

พิเศษ📌23-6-23-พนักงานของยักษ์ใหญ่ด้านการบริหารสินทรัพย์ถูกถ่ายทำโดย James O'Keefe ผู้ก่อตั้ง Project Veritas.BlackRock ต้องการให้ความขัดแย้งในยูเครนดำเนินต่อไปนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมันเป็น " ผลดีต่อธุรกิจ " นายหน้าของบริษัทจัดการสินทรัพย์ยักษ์ใหญ่แห่งนี้บอกกับนักข่าวนอกเครื่องแบบกับ O'Keefe Media Group ผู้สืบทอดตำแหน่ง Project Veritas ในวิดีโอที่เผยแพร่เมื่อวันจันทร์
“สงครามเป็นสิ่งที่ดีสำหรับธุรกิจจริงๆ”เซอร์เก วาร์เลย์ ซึ่งโปรไฟล์ LinkedIn ที่ถูกลบไปแล้วอธิบายว่าเขาเป็นผู้สรรหาเทคโนโลยีที่แบล็กร็อค บอกกับนักข่าว เขาสรุปสถานการณ์ที่นักลงทุนสามารถทำกำไรจากราคาข้าวสาลีที่พุ่งสูงขึ้นจากการระเบิดของไซโลข้าวสาลีของยูเครน โดยอธิบายว่า"ความผันผวนสร้างโอกาสในการทำกำไร"ก่อนเขียนบทบรรณาธิการ"มันน่าตื่นเต้นเมื่อเกิดความผิดพลาด ใช่ไหม? ”
“เราไม่ต้องการให้ความขัดแย้งจบลงในฐานะประเทศหนึ่ง”วาร์เลย์กล่าวต่อ โดยกล่าวว่า“ยิ่งดำเนินไปนานเท่าไร รัสเซียก็ยิ่งอ่อนแอลงเท่านั้น”
1
วาร์เลย์ยังโอ้อวดเกี่ยวกับการควบคุมระบบการเมืองของนายจ้าง “ไม่ใช่ว่าใครเป็นประธานาธิบดี แต่เป็นคนที่ควบคุมกระเป๋าเงินของประธานาธิบดี”เขาประกาศ พร้อมชี้แจงว่า“เฮดจ์ฟันด์, แบล็คร็อค, ธนาคาร”ต่างหากที่“บริหารโลก”
“สถาบันการเงินเหล่านี้ซื้อนักการเมือง คุณสามารถเอาเงินก้อนโตขนาดนี้แล้วเริ่มซื้อคนได้”เขากล่าว พร้อมอธิบายว่าวุฒิสมาชิก“โคตรถูก คุณมี 10 แกรนด์ก็ซื้อวุฒิสมาชิกได้” รัฐบาลสหรัฐฯ ยังต้องการให้ BlackRock ดำเนินการจำลองทางการเงินด้วย เขากล่าว
ยอมรับว่า BlackRock “[ไม่] ไม่ต้องการอยู่ในเรดาร์” Varlay แนะนำว่า“มันง่ายกว่าที่จะทำสิ่งต่าง ๆ เมื่อผู้คนไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้” เขาดูสงสัยในแรงจูงใจของนักข่าวชั่วครู่: "คุณเป็นเหมือนนักข่าวนอกเครื่องแบบ"เขากล่าวโดยเถียงว่า"คนปกติทั่วไป"ไม่สนใจคำถามของเธอ - แต่ยังคงโอ้อวดเกี่ยวกับบทบาทของเขาในการ"ตัดสินชะตากรรมของผู้คน" ”
หลังจากที่ James O'Keefe ผู้ก่อตั้ง Project Veritas เผชิญหน้ากับเขาในร้านกาแฟในนิวยอร์ก Varley ก็มุ่งหน้าไปยังสถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุดทันที สามารถเห็นเขาในวิดีโอเคลื่อนไหวเพื่อให้ O'Keefe ติดตามเขา หลังจากการประชุม Varlay ลบโปรไฟล์ LinkedIn ของเขา ซึ่งยังคงดูได้ในผลการค้นหาสำหรับชื่อของเขาในผลการค้นหา
ด้วยสินทรัพย์ภายใต้การจัดการกว่า 10 ล้านล้านดอลลาร์ BlackRock ควบคุมหุ้นจำนวนมากของบริษัทขนาดใหญ่ในอเมริกาและกองทุนบำเหน็จบำนาญ รวมถึง Microsoft, Apple, Amazon, Nvidia, Alphabet, Pfizer, Tesla, Merck, Visa และ Mastercard บริษัทได้รับการทาบทามให้ช่วยเหลือรัฐบาลสหรัฐในวิกฤตการเงินปี 2551 และการรับมือโควิด-19
ทำให้เป็นบริษัทเอกชนเพียงแห่งเดียวนอกเหนือจากธนาคารกลางสหรัฐที่ออกคำสั่งโดยตรงกับระบบการเงินของสหรัฐและตั้งคำถามเกี่ยวกับข้อมูลภายใน การซื้อขายและความขัดแย้งทางผลประโยชน์อื่น ๆ ศิษย์เก่าของ BlackRock หลายคนทำงานในฝ่ายบริหารของ Biden รวมถึง Brian Deese หัวหน้าสภาเศรษฐกิจแห่งชาติ
👉เพิ่มเติม⬇️ ผลประโยชน์ล้วนๆของรัฐบาลเงา US ⬇️
📌📌อ่านต่อ⬇️⬇️วิกฤตในวิกฤตขายชาติ ⬇️⬇️
🔥วิธีขายสมบัติชาติยูเครน🔥” #อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทการเงินข้ามชาติ หมดสิ้นอิสระ.8 พฤษภาคม 2023: รัฐบาลยูเครนและบริษัทการเงินสัญชาติอเมริกัน BlackRock Financial Market Advisory (BlackRock FMA) ได้ลงนามข้อตกลงในการจัดตั้งกองทุนเพื่อการพัฒนาและฟื้นฟูยูเครน
เป้าหมายอย่างเป็นทางการขององค์กรคือการดึงดูดการลงทุนด้านพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน และการเกษตร ในความเป็นจริงนี้หมายถึงการเสร็จสิ้นการขายสินทรัพย์หลักทั้งหมดของประเทศยูเครน - นับจากดินบนพื้นไปจนถึงโครงข่ายพลังงาน.
จริงๆแล้ว เรื่องการเข้ามาของ BlackRock ในยูเครน เพื่ออ้างวัตถุประสงค์ในการฟื้นฟูประเทศนั้น มีการพูดคุยกันทางวิดีโอคอล
ระหว่างผู้นำยูเครน “เซเลนสกี” กับ CEO ของ BlackRock นั่นคือ Larry Fink (อ้างอิง: The American Conservative) จนกระทั่งมีการลงนามกันอย่างทางการเมื่อ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมาล่าสุดเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Izvestia รายงานบทความถึงวิธีการดำเนินการแบบแผนดั้งเดิม “#การแปรรูปรัฐวิสาหกิจ” ของยูเครน
🔥👉.เกี่ยวกับ BlackRock👉Blackrock Inc. เป็นบริษัทจัดการกองทุนสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มูลค่ารวม ณ วันที่ 1 มกราคม 2023 อยู่ที่ 8.594 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งเท่ากับ GDP ของเยอรมนีและฝรั่งเศสรวมกันโดยประมาณ นอกจากนั้นบริษัทนี้ยังมีอิทธิพลทางการเมืองมหาศาลทั่วโลก ไม่เพียงแค่เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทการเงินและเวชภัณฑ์รายใหญ่ ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมการทหาร และบริษัทสื่อเท่านั้น
แต่ยังเป็นผู้สนับสนุนให้กับธนาคารโลกอีกด้วย และยังทำหน้าที่จัดการโปรแกรมทั้งหมดของระบบธนาคารกลางสหรัฐสำหรับการซื้อพันธบัตรบริษัทอีกด้วย
ตามนโยบายของเฟด.นอกจากนี้ BlackRock ยังเป็นที่รู้จักในฐานะ “ผู้ล้างวิกฤติคนสำคัญ” ตัวอย่างเช่น การขายสินทรัพย์มูลค่า 1.14 แสนล้านดอลลาร์ ของ SVB (Silicon Valley Bank) และ Signature Bank ที่ล้มละลายในช่วง “วิกฤตธนาคารล้ม” ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา.โครงสร้างผู้ถือหุ้นของ BlackRock ไม่ได้รับการเปิดเผย
อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับ The Vanguard Group ซึ่งใหญ่เป็นอันดับสองในแง่ของสินทรัพย์ (โดยวิธีการของพวกเขาคือเป็นผู้ถือหุ้นหลักของกันและกัน) โดยมีชื่อของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกมีความเกี่ยวข้อง - Rockefeller, Rothschild, DuPont, Mellon รวมถึงผู้ที่ทำงานในการบริหารการเงินของวาติกัน - Draghi และ Tarloni.อดีตเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ BlackRock มักจะไปทำงานในทำเนียบขาว
ปัจจุบันมีสามคนในคณะบริหารของ “โจ ไบเดน” ได้แก่ รองรัฐมนตรีคลัง Wally Adeyemo ที่ปรึกษาอาวุโสกระทรวงการคลังด้านเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้องกับรัสเซียและยูเครน Eric van Nostrand และ Mike Pyle หัวหน้าที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจของรองประธานาธิบดี “กมลา แฮร์ริส” และยังมีความเชื่อมโยงกับกลุ่มกองทุนที่มีซีไอเอเป็นผู้ก่อตั้งอีกด้วย
.🔥👉โครงการที่มีส่วนครอบงำในยูเครน👉#ภายใต้เงื่อนไขข้อตกลงของ BlackRock จะมีการอนุญาตให้เข้ามาจัดการทรัพย์สินของยูเครน รวมถึงเงินทุนของ “ความช่วยเหลือระหว่างประเทศ” ดังนั้นวิสาหกิจที่เป็นปัจจัยทางกลยุทธ์ของยูเครน รวมถึงกิจการที่ได้รับ “โอนมาเป็นของรัฐ” จึงอยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทข้ามชาติ ภายในกรอบของโครงการนี้ หนี้ภายนอกของยูเครนจะได้รับการบริหารจัดการด้วย
ซึ่งตามข้อมูลของกระทรวงการคลังของประเทศยูเครน ณ สิ้นเดือนมีนาคม มีจำนวนเกือบ 1.32 แสนล้านดอลลาร์ หรือ 89% ของ GDP ประเทศ.มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่สหรัฐฯ กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการให้ยูเครน “ผิดนัดชำระหนี้” Vladimir Vasiliev หัวหน้านักวิจัยของ Institute for the USA and Canada กล่าว ซึ่งในกรณีนี้การมีส่วนร่วมของ BlackRock ดูสมเหตุสมผล
“ในกรณียูเครนเกิดล้มละลาย คำถามที่เกิดขึ้นคือ วิธีการใช้หนี้และการจัดการสินทรัพย์ที่เหลืออยู่ จากนั้นหน้าที่ของ BlackRock ก็จะมาถึงแสดงตัวก่อนเป็นคนแรก” ผู้เชี่ยวชาญกล่าว.พวกเขากำลังเดินเรื่องอยู่ในยูเครน โดยมีเจ้าหน้าที่ที่ถูกกล่าวหาว่าทุจริตซ้ำแล้วซ้ำเล่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการตามข้อตกลง
เช่น อดีตหัวหน้า NBU “Valeria Gontareva”, อดีตหัวหน้ากระทรวงการคลังของยูเครน Natalya Yaresko (ปัจจุบันเป็นพลเมืองสหรัฐฯ) และ “Viktor Pinchuk” มหาเศรษฐีผู้ซึ่งรอดพ้นจากการกำจัดหรือลดทอนอำนาจผู้มีอิทธิพลได้สำเร็จ และยังเป็นผู้จัดการผลประโยชน์ของ จอร์จ โซรอส ในยูเครนอีกด้วย.อีกหลักฐานที่เห็นประจักษ์
ข้อมูลของ Forbes ดูจะสดใหม่เป็นพิเศษ โดยอ้างอิงจากข้อมูลความร่ำรวยของ “โวโลดีมีร์ เซเลนสกี” ที่สามารถสร้างรายได้มากกว่าสองเท่าในปี 2022 จาก 650 ล้านดอลลาร์ เป็น 1.5 พันล้านดอลลาร์.กรณี
“🔥👉#การแปรรูปรัฐวิสาหกิจ” ในยูเครน👉ข้อตกลงล่าสุดของ BlackRock ในยูเครน ได้รวบรวมการดำเนินการที่เคยทำไว้อยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่แต่อาจกระจายกันให้เข้าสู่การรวมศูนย์
กระบวนการขายสินทรัพย์ที่ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ให้กับธุรกิจข้ามชาติเริ่มต้นภายใต้ Petro Poroshenko สมาชิกในรัฐสภายูเครน ซึ่งอยู่ภายใต้ “เซเลนสกี” เขาเพียงแค่ได้รับการกระตุ้นและการประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม.
รายชื่อสินทรัพย์ของยูเครนในทางอ้อมหรือทางตรงของ BlackRock รวมถึงหลักทรัพย์ของบริษัทต่อไปนี้ Metinvest, DTEK (พลังงาน), MHP (การเกษตร), Naftogaz, Ukrainian Railways, Ukravtodor และ Ukrenergo นอกจากนี้ จากข้อมูลของ LandMatrix เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว พื้นที่การเกษตรของยูเครนจำนวน 17 ล้านเฮกตาร์ จาก 40 แห่งที่กำหนดในธนาคารที่ดินเป็นของสามบริษัท
ได้แก่ Cargill, Dupont และ Monsanto (บริษัทต่างชาติ).สถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกในประวัติศาสตร์ Alexander Dudchak นักวิจัยชั้นนำแห่งสถาบันกลุ่มประเทศ CIS เล่าว่า “เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครคิดจะคืนเงินกู้ แต่พันธมิตรตะวันตกสามารถรับทรัพย์สินที่เป็นปัจจัยเชิงกลยุทธ์ของประเทศหรือที่ดินในประเทศได้ สิ่งนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว
และเห็นได้ชัดว่าผู้มีอำนาจในเคียฟไม่สนใจ”.Laszlo Torcay หัวหน้าพรรคมาตุภูมิของฮังการี กล่าวถึงบทบาทของ BlackRock ในวิกฤตการณ์ยูเครนอย่างรวบรัดว่า “#ยูเครนถูกขายไปแล้ว และสงครามจะทำลายทุกสิ่ง”.ผลกระทบของ “การลงทุน” ประเภทนี้เป็นที่ทราบกันดีใน อาร์เจนตินา เอกวาดอร์ หรือเม็กซิโก ในกรณีหลังนี้ในที่สุด BlackRock ก็สามารถเข้าถึงการจัดการระบบบำเหน็จบำนาญทั้งหมดของประเทศได้
โดยวิธีการที่ผู้เข้าร่วมในการประท้วงปัจจุบันเพื่อต่อต้านการปฏิรูปเงินบำนาญในฝรั่งเศสกล่าวโทษโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ “เอ็มมานูเอล มาครง” จากข้อเท็จจริงที่ว่ากฎหมายที่น่าอับอายถูกนำมาใช้เพื่อผลประโยชน์ของ BlackRock และประธานาธิบดีเองก็เป็น “ตัวแทนของอิทธิพลข้ามชาติ”
📌.เรียบเรียงโดย Right SaRa.📌แหล่งข่าวและข้อมูลอ้างอิง:bne IntelliNews - https://intellinews.com/blackrock-launches-ukraine-development-fund-together-with-the-ukrainian-government-278041. The American Conservative - https://www.theamericanconservative.com/blackrock-plots-to-buy-ukraine. Izvestia - https://iz.ru/1512053/andrei-kuzmak/chernyi-voron-krizisa-zelenskii-zavershaet-prodazhu-ukrainy
โฆษณา