22 มิ.ย. 2023 เวลา 21:01 • ท่องเที่ยว

หลับตาแล้วเห็นอะไร..!!?

# นั่นน่ะสิๆ..หลับตาแล้วจะเห็นอะไร..!!!555ๆๆๆๆ
พ่อหนุ่ม..!!เธอมาที่นี่ทำไม.?.( เสียงทุ้มๆ..ใหญ่ๆ ) ดังมากจากด้านหลังของ "เมธี คิดก้าวไกล " คือชื่อของชายหนุ่มที่กำลังนั่งขัดสมาธิหลับตาแล้วภาวนาว่า."( พุทโธๆๆๆ...พุท..เฮ๊ย..พุท..โธ่ๆ.พุท..เฮ๊ยย..)
* เมธี คิดก้าวไกล เป็นชื่อที่พ่อแม่เขาตั้งให้ด้วยความตั้งใจว่า..เมธีจะเป็น..ผู้ชาญชัยกล้าหาญ .#.ใช่ๆๆๆใช่เลยๆ..นั่นก็คือความหมายของคำว่า.คิดก้าวไกล..
เขาเป็นพ่อหม้าย🔥ไฟแรงเสน่ห์เหลือล้น..แต่ด้วยความที่เขาเบื่อหน่ายกับชีวิต..โดยเฉพาะเรื่องผัวเมียๆ.. ( ยิ่งน่าเบื่อชมัดยาดส์..เล๊ยย..!!! ) นั่นก็คือที่มาของการที่เมธี ต้องมานั่งหลับตาขัดสมาธิ (สั้น)อยู่ที่วัดแห่งนี้.....โถๆๆๆอนิจจาๆๆๆๆความไม่เที่ยง,ความเป็นทุกข์,ความไม่มีตัวตน,..โถๆๆๆธรรมะอันแท้ๆๆๆๆ..ทำไม..?? เวลาลงมือปฏิบัติมันยากจังเลยวะ..!!!( โธ่..เว๊ยยๆๆๆ) นั่นก็คือความคิดของ เมธี คิดก้าวไกล นั่งแอบคิดขณะหลับตา..แล้วก็ตั้งคำถามแบบหาเรื่อง.สมทบกับคำว่า..!!
ว่า " หลับตาแล้วจะเห็นอะไร "
ขนาดหลับตายังบ้า!!ได้ขนาดนี้เลยรึ!!!
* หาอะไรรึ!!!พ่อหนุ่ม!!??
  • 1.
    Onความจริงที่ตนเองยอมรับไม่ได้..!!!
  • 2.
    ความอยากที่ตนเองไม่รู้!!!
  • 3.
    ความกังวลที่ตนเองไม่ทราบ
  • 4.
    สวรรค์หรือนรกที่สงสัย!!
  • 5.
    พระนิพพานมีจริงมั๊ย!!!( ค่าใช้จ่าย!??)ถ้าจะไป !!!
  • 6.
    ใครกันที่จะรู้จักจริงๆๆ(อยากเป็นพระอรหันต์)
  • 7.
    ฉันเป็นใครกันแน่( ชาติที่แล้ว )
  • 8.
    จะเกิดอะไรขึ้นกับฉัน/คนอื่น/โลกใบนี้ฯลฯ
พ่อหนุ่ม ความจริงคือความรู้สึกนึกคิดนะพ่อหนุ่ม..!!! เธออย่าใช้อุปนิสัยนี้กับสิ่งลี้ลับนะ โดยเฉพาะโลกทิพย์ที่เธอเองไม่รู้จัก เพราะวันเวลาจะพาเธอมารู้จักเรานะ..พ่อหนุ่ม..เธออย่าเอาสมมุติฐานของความเป็นมนุษย์ผู้มีเวลาเพียงน้อยนิดในโลกธาตุมาเปรียบเทียบกับพวกเรานะ..!!!
มีผู้คนที่กลายเป็นผีหรือวิญญาณมานั่งก้มหน้าร้องให้อยู่กราดเกลื่อน..เธออยากเป็นอย่างเขารึ..ไง.?
หัวใจพระกรรมฐาน
พระกรรมฐานถือว่าเป็นหลักการด้านวิทยาศาสตร์ ทางระบบประสาทรับรู้ โดยธรรมชาติของร่างกายนั้นมีความเป็นไปตามหลักเวทนาทางกายเพราะเป็น ธาตุทั้ง 4 ดิน,น้ำ,ลม,ไฟ..!!
เสียงปริศนาที่ดังมาจากด้านหลังของ..เมธี คิดก้าวไกล..ทำให้เมธีเอง รู้สึกหวั่นในใจ..เพราะเชื่อว่าเจ้าของเสียงไม่ใช่คนแน่นอน...* เฮ๊ยย..นี่เรากำลังโดน" ผีหลอก.ใช่มั๊ยนี่" ความคิดระคนผสมกับความหวาดกลัว ก็ผุดขึ้นมามากมาย..ขนทั่วสรรพางค์กายก็ลุกซู่..เหมือนหัวใจจะหยุดเต้นเดี๋ยวนั้น..ตัวชาเกร็งไปหมด อยากจะลืมตา..แต่ทว่า!!!!!!!
กึ่งหลับกึ่งตื่น..คืออาการของคนตาย!!!
**ท่านเป็นใคร ..? ครับ.!!ๆๆๆ เมธี คิดก้าวไกล เอ่ยถาม!!..แต่เป็นเสียงไม่มีออกจากปากเลย..เป็นเสียงที่อยู่ในลำคอตนเอง..เอ๊ะ..!!.ทำไมๆๆๆเสียงเราถึงไม่ดังออกจากปากเราเลยๆ...รึ! ว่าเราตายแล้ว..!!? เมธี..เริ่มรู้สึกแย่มากๆและรู้สึกเสียใจมากๆระคนความเศร้าแบบทุกข์ใจชนิดที่ไร้คำบรรยาย...สิ่งเดียวที่ดังกึกก้องอยู่ในความรู้สึกก็คือ..**ผมผิดอะไรๆๆๆๆทำไมถึงกับผมอย่างนี้ๆๆๆท่านเป็นใครๆๆๆๆ!!???
บาปทางกาย,วาจา,ใจ.3 คนนี้แหละพาเธอมานรก!!!
ท่านครับ...พาผมมาที่นี่..ทำไม?.!!
พ่อหนุ่ม..ไม่มีใครพากันมาได้หรอกที่นี่..บาปกรรมของเธอเองนั่นล่ะพาเธอมา..ฉันไม่มีหน้าที่ตอบเธอ..อย่าถามอีกนะ..!!!! *ชายนุ่งผ้าแดงตอบแบบ..ดูไม่เป็นมิตร.*
ชื่อนั้นเปลี่ยนได้!! แต่สันดานยังคงอยู่!!
เฮ๊ยย..!!!..มึงชื่อ..สุชินใช่มั้ย!!..( เงียบ )ไร้คำตอบจาก เมธี คิดก้าวไกล..เฮ๊ยยๆๆ!!นี่เป็นครั้งสุดท้ายนะ..แกชื่อ สุชินใช่มั้ย !!..* นายเมธี คิดก้าวไกล แต่เดิมทีนั้น ชื่อว่า สุชิน คิดก้าวไกล..แต่เปลี่ยนชื่อด้วยเหตุเพราะชื่อนั้นเชย..อายเพื่อนประกอบกับตัวเองก็เป็นนักธุรกิจมีหน้ามีตายในสังคม ( จอมปลอม ) ทุกคนก็ต่างปิดบังเรื่องราวเก่าๆของตนเอง.!!
ใช่.นายสุชินเองก็เป็นส่วนหนึ่งในสังคมนั้น..!! ** แต่ทว่า สำหรับตอนนี้ ไม่มีเหตุผลต้องปิดบังอีกแล้ว ถ้าท่านที่ถามรู้ขนาดนี้ จำเป็นต้องตอบ..เอ่อ..เอ่อ.ๆๆชะ.ชะ.ใช่ๆๆครับท่านใช่ครับ..!!
โปรสุดคุ้ม lszada
ของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!
ห้ามพลาด! ดีลเด็ดจาก Lazada
https://s.lazada.co.th/s.QI80X?ccของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!
ห้ามพลาด! ดีลเด็ดจาก Lazada
โฆษณา