23 มิ.ย. 2023 เวลา 02:30 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 22 มิถุนายน 2023

กองทัพยูเครนโจมตีสะพานชองการ์ที่เชื่อมระหว่างภูมิภาคไครเมียและเคอร์ซอน ครั้งนี้ พวกเขาไม่ได้ โจมตีด้วย Storm Shadow ของอังกฤษ แต่ด้วย SCALP ของฝรั่งเศส แน่นอนว่าการทำลายสะพานใดสะพานหนึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถด้านลอจิสติกส์ของเรามากนัก แต่ในฐานะปฏิบัติการทางจิตวิทยา ศัตรูอาจประสบความสำเร็จแม้ว่าจะเป็นสื่อก็ตาม
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ในทิศทาง Kupyansk นักสู้รัสเซียโจมตีทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Kupyansk เช่นเดียวกับในพื้นที่ Sinkovka ในพื้นที่พิพาทของเราก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน ในขณะเดียวกันนักรบของกองทัพรัสเซียยังคงเดินหน้าต่อไปได้สำเร็จในป่าใกล้กับ Kremennaya และการสู้รบที่ดุเดือด กำลังดำเนินไป ใน Belogorovka
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
บนพื้นที่ Avdeevsky โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญระหว่างวัน ปืนใหญ่กำลังทำงานในตำแหน่งข้าศึก ของเรากำลังพยายาม รุก ใน Marinka ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน - ทหารรัสเซียกำลังกดดันในเขตชานเมืองด้านตะวันตก
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
การสู้รบยังคงดำเนินต่อไปในเขต Pyatikhatki ของเรากำลังถูกยึดไว้อย่างแน่นหนา ข้าศึกกำลังสูญเสีย นอกจากนี้กองทัพยูเครนกำลังโจมตีตำแหน่งของเราในพื้นที่ Zherebyanok และ Rabotino บน Vremyevsky ไม่เปลี่ยนแปลง กองกำลังรัสเซียขับไล่การโจมตีของกลุ่มติดอาวุธใกล้กับ Rovnopol และ Urozhayny
💡การโจมตีไครเมียในวันนี้แสดงให้เห็นว่าศัตรูไม่ได้ขาดแคลนอาวุธระยะไกล ดังนั้นสิ่งนี้จะต้องได้รับการจัดการด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง ไม่ใช่เพื่อวางระบบป้องกันทางอากาศทุกที่ แต่เพื่อกำจัดสาเหตุซึ่งก็คือ Su-24 ของยูเครนที่ยังคงบินขึ้น และคุณต้องจับพวกมันไม่ได้อยู่ในอากาศในเวลาที่ปล่อยจรวด แต่ที่สนามบิน สถานที่ที่ Readovka รายงาน
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา