1 ก.ย. 2023 เวลา 09:19 • การ์ตูน
กรุงเทพมหานคร

รีวิว "รักจูงรัก [Love And Leashes]" ในฉบับ Webtoon ที่ไม่ควรพลาดนะเธอ~

"รักจูงรัก [Love And Leashes]" ในฉบับการ์ตูนเป็นผลงานของ 'คยออุล' ที่ตอนนี่มีทั้งหมด 146 ตอนให้ได้อ่านกันแล้วในเว็บตูน ด้วยความโด่งดังทำให้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนต์ในชื่อเดียวกัน "Love And Leashes - รักจูงรัก"
(ใครยังไม่ได้อ่านรีวิวหนังรักจูงรักกดลิงค์นี้เลย👇🏻)
จากที่ทั้งอ่านและดูหนังมา เราชอบเรื่องราวทางฝั่งของการ์ตูนมากกว่า เนื้อเรื่องมีความละเอียดกว่าหนังและเจาะไปที่ปมปัญหาที่ชาว BDSM ต้องเจอ ระหว่างทางผู้อ่านจะได้เรียนรู้ความสัมพันธ์ของตัวละครตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานไปจนถึงนายและทาสในรูปแบบ BDSM ที่จริงจังขึ้น
ลายเส้นการ์ตูนน่ารัก
ถึงแม้เรื่องราว BDSM จะดูหนักและรุนแรง แต่เมื่อนำเสนอในแบบภาพการ์ตูนน่ารักสดใส ก็ช่วยลดทอนความรุนแรงลงไปได้เยอะพอสมควร กลับยิ่งดูน่าอ่านและน่าติดตามได้ไม่รู้เบื่อ
แถมยังมีตัวละครอื่นๆให้ที่น่าสนใจอีกมากมายที่ไม่ได้ปรากฏตัวในหนังอีกด้วย ทั้งเพื่อนสนิท น้องชายจีอู น้องชายจีฮู หรือชาวกรุ๊ปแชท BDSM ที่ถือเป็นหัวใจหลักสำหรับตัวละครจีฮูเลยก็ว่าได้
เรื่องราวน่าติดตาม
สำหรับ "รักจูงรัก [Love And Leashes]" เป็นการ์ตูนที่เราว่าน่าสนใจอีกเรื่อง อ่านไปอ่านมากลายเป็นว่าติดงอมแง้มเลยจ้าาา ไม่มีอะไรมาฉุดรั้งฉันได้อีกต่อไป~
เป็น 146 ที่ทั้งสนุก น่าติดตาม และยังสร้างทรรศนะคติเกี่ยวกับ BDSM ได้อย่างประณีต ละเอียดละออ เรากลับมองว่านี้ก็เป็นอีกรสนิยมนึงที่ไม่ควรมีใครมาดูถูกหรือตัดสินว่าสิ่งนี้คือผิด ควรมองเรื่องนี้ด้วยความเคารพ ถ้าใครคนหนึ่งจะมีรสนิยมแบบ BDSM
  • อยากให้ทุกคนได้อ่านจัง~ "รักจูงรัก [Love And Leashes]" สามารถอ่านได้แล้วทาง Webtoon กดลิงค์ข้างล่างนี้เลย กดโล้ดดด!👇🏻
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา