27 มิ.ย. 2023 เวลา 09:48 • ศิลปะ & ออกแบบ

บทที่ 10 เด็กไม่ได้ชอบดอกไม้เสมอไป

หลังจากที่เรียนจบมา ทางบ้านหรือคนรอบข้างก็หวังเสมอว่าผมจะต้องรับราชการ ทำงานเป็นครู เเต่ใจลึกๆของผมนั้น ผมไม่ได้หวังอย่างงั้นเลย
เด็กที่โตมา ไม่ได้เลือกดอกไม้เสมอไป ผู้ใหญ่อาจคิดว่าเด็กควรคู่กับสิ่งนั้นสิ่งนี้ เเต่ไม่เลย มันเหมือนเป็นการล่ามโซ่เเล้วให้เดินต่อเเถวกันเข้ากรงที่มีเเรงผลักดันปลอมหลอกล่ออยู่
เเต่ผมไม่เอาหรอก ผมขอปลดพันธนาการ เเล้วเดินทางท่ามกลางทะเลทราย
THE B GLORY
โฆษณา