27 มิ.ย. 2023 เวลา 17:39 • นิยาย เรื่องสั้น

เปิดพรีออเดอร์ นวนิยายรัก คุณยายสายแบ๊วและนางสาวแป๋วแหวว

ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย.66 - 1 ส.ค.66
คำโปรยเรื่อง…
เมื่อเขาให้เวลาเธอตัดสินใจเพียง 3 ปีเท่านั้น!
“ผมขอมือคุณหน่อย” ปริญพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปจับมือปวริศา แล้ววางแหวนที่แม่ของเขาให้มาในมือของเธอ
“แหวนแต่งงานของแม่กับพ่อผมครับ ผมฝากไว้กับคุณนะครับ”
“ถ้าอย่างนั้นคุณต้องนั่งลงแล้วล่ะ นี่มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะคะ นี่มันแหวนแต่งงานของพ่อแม่คุณ คุณอย่าทำอย่างนี้ ฉันยังไม่ได้คิดไกลอะไรขนาดนั้น”
“ผมให้เวลาคุณ 3 ปีถ้าหากภายใน 3 ปีแล้วคุณยังไม่พร้อมที่จะสวมแหวนวงนี้ เดี๋ยวถึงตอนนั้นคุณค่อยคืนมันให้กับผมก็ได้ครับ”
ท้ายที่สุด…ความรักกับความฝัน จะถักทอสานสัมพันธ์แล้วจับมือเดินไปพร้อมกันได้หรือไม่!?
เธอจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป!?
#นิยายทำมือ #นิยายรัก #นักเขียนนิยาย #นักหัดเขียน #แนะนำนิยาย #นิยายแนะนำ #หนังสือน่าอ่าน
โฆษณา