29 มิ.ย. 2023 เวลา 00:18 • ข่าวรอบโลก

ภาพของ Lisa BLACKPINK เปิดหน้าผากในชุดเรียบหรูกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์

Lisa BLACKPINK โดดเด่น/สวยงามสะกดทุกสายตา
ในงาน Serpenti75 ของแบรนด์ Bvlgari
1
สื่อเกาหลีหลายสำนักต่างทึ่งในความสวยสะดุดตาและแซวว่า ในที่สุด Lisa ก็เปิดหน้าผากสักที
ภาพดังกล่าวถูกถ่ายและเผยแพร่ในวันที่ 28 มิถุนายน 2023 ในงานนิทรรศการ Serpenti 75 ของแบรนด์ Bvlgari ที่ Kukje Gallery ใน Jongno-gu กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
โดยงานนิทรรศการดังกล่าวจัดขึ้นเนื้องในโอกาสครบรอบ 75 ปี ของ Serpenti ซึ่งถือเป็นไอคอนิกดีไซน์ที่สร้างชื่อของแบรนด์ Bvlgari มาอย่างยาวนาน
ในงานดังกล่าวมีแขกรับเชิญที่เป็นศิลปิน นักแสดง รวมถึงเซเลปต่าง ๆ มากมาย แต่หนึ่งในแขกรับเชิญคนสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Lisa BLACKPINK
สาเหตุที่ไม่พูดถึงไม่ได้เป็นเพราะ Lisa
คือแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของ Bvlgari นั่นเอง
Lisa มาร่วมงานในลุคชุดเดรสผ้าไหมยาวสีขาวล้วน และโชว์แผ่นหลัง
ชุดชุดเดรสผ้าไหมสีขาวของ Lisa ได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับและชาวเน็ตมากมายว่า เป็นชุดที่สวยและส่งให้ Lisa ดูโดดเด่นขึ้นมาเป็นอย่างมาก
แต่เหนือสิ่งอื่นใดจุดที่ขโมยซีนและกลายเป็นจุดสนใจที่สุดกลับไม่ใช่ชุดเดรสผ้าไหมหรือการที่ Lisa โชว์แผ่นหลัง แต่มันคือการที่ Lisa ยอมเปิดหน้าผากออกงานต่างหาก
ชาวเน็ตเกาหลีใต้มากมายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากให้ Lisa กลับไปไว้หน้าม้าเลย เพราะลุคตอนเปิดหน้าผากนั้นเป็นอะไรที่สวยมาก
ถ้าใครที่ติดตาม Lisa มานานก็คงจะรู้ว่า Lisa กับผมหน้าม้านั้นมันเป็นอะไรที่อยู่คู่กันมาตลอด ดังนั้นการที่ Lisa ยอมเปิดหน้าผากออกงานก็ถือเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ที่หลายคนคาดไม่ถึง
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 ตอนนั้น Lisa ได้ไปออกรายการ TBC ' Kinging Bros ' ในตอนนั้น Lisa ถูกพิธีกรถามว่าไม่คิดจะเปิดหน้าผากหรือเลิกไว้ผมหน้าม้าเลยหรอ
ซึ่ง Lisa ก็ตอบแบบติดตลกไปว่า เธอจะยอมเปิดหน้าผากก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอโฆษณามูลค่า 1 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 7.6 ล้านดอลลาร์ หรือ 270 ล้านบาท)
แต่ถึงอย่างนั้น Lisa ก็ยังเปิดโอกาสให้ต่อรองนะ โดย Lisa บอกว่าหากข้อเสนอนั้นมีมูลค่า 5,000 ล้านวอน เธอก็จะยอมเปิดหน้าผากให้ครึ่งหนึ่ง
จากข้อความดังกล่าวก็ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตขุดคลิปในรายการนี้ขึ้นมาแซวแบบติดตลกว่า
แปลว่าค่าตอบแทนในฐานะแบรนแอมบาสเดอร์ของ Bvlgari ที่ Lisa ได้รับนั้นสูงถึง 10,000 ล้านวอนเลยสินะ (ซึ่งในความเป็นจริงคงจะสูงกว่านี้อีกเยอะเลยล่ะ)
1
นอกจากเรื่องเปิดหน้าผากแล้ว อีกเรื่องที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันคือรอยสักของ Lisa เพราะในงานนี้ Lisa ใส่เสื้อเปิดหลัง มันจึงทำให้รอยสักที่ปกติจะอยู่ในร่มผ้าโผล่ออกมาชัดเจน
แฟนคลับมากมายก็ชมว่าเป็นรอยสักที่สวยมาก บางคนถึงขั้นบันทึกภาพนี้ไปให้ช่างเพื่อที่จะสักตามกันเลยทีเดียว
อ้างอิง
โฆษณา