29 มิ.ย. 2023 เวลา 02:07 • ปรัชญา

ความปรารถนาของฉัน

ความปรารถนาของฉัน*
แม้ในสายตาของผู้คนชาย/หญิง จะมองมาที่ฉันเป็นเพียง " หมา " ที่ถิ่นเที่ยวจรรี หากินพอประทังเลี้ยงร่างกาย..ใช่จะหมายความรวมเอา..* ว่าฉันนั้นไม่มีมีสิทธิ์ที่จะคิดฝันไม่ตามใจปรารถนา..*
# ไข่!!!!..หมาอย่างฉัน.นั้นจะเป็นราชา..( แม้จะเป็นเพียงสักแค่แต่ความฝัน ฉันก็จะยังยืนยัน.ว่าฉัน..ปรารถนา..จะเป็น.# " ราชา "ความปรารถนาของฉัน*
แม้ในสายตาของผู้คนชาย/หญิง จะมองมาที่ฉันเป็นเพียง " หมา " ที่ถิ่นเที่ยวจรรี หากินพอประทังเลี้ยงร่างกาย..ใช่จะหมายความรวมเอา..* ว่าฉันนั้นไม่มีมีสิทธิ์ที่จะคิดฝันไม่ตามใจปรารถนา..*
# ไข่!!!!..หมาอย่างฉัน.นั้นจะเป็นราชา..( แม้จะเป็นเพียงสักแค่แต่ความฝัน ฉันก็จะยังยืนยัน.ว่าฉัน..ปรารถนา..จะเป็น.# " ราชา "
โปรสุดคุ้ม lazsds
ของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!
ห้ามพลาด! ดีลเด็ดจาก Lazada
https://s.lazada.co.th/s.QI80X?ccของดี ราคาโดน ลองเข้าไปดูเลย!
ห้ามพลาด! ดีลเด็ดจาก Lazada
โฆษณา