29 มิ.ย. 2023 เวลา 16:10 • ท่องเที่ยว
บ้านศิลปินคลองบางหลวง : Artist House Bangkok

[Review] บ้านศิลปิน ณ คลองบางหลวง

สวัสดีฮะเราชื่อ พีเจย์ เราจะมารีวิวสถานที่เราจะไปซ้ำอีกแน่นอนคือ บ้านศิลปิน ณ คลองบางหลวง บอกก่อนว่าเราไปวันธรรมดาช่วงประมาณ 11 โมง แดดแอบแรงมากกก แต่ถ่ายรูปแล้วแสงดีถือว่าให้อภัยละกัน5555 คนค่อนข้างเยอะแล้วแนะนำ
ให้ไปวันธรรมดา เสาร์-อาทิตย์ คนเยอะ ที่นี่มีหลายกิจกรรมเลยแต่เราทำไม่ครบนะ555ขนมเครื่องดื่มถือว่าโอเคเลย เรานั่ง MRT ลงสถานีบางไผ่ทางออก4 แล้วต่อพี่วิน20บาท
อันนี้เป็นกิจกรรมร้อยสร้อยข้อมือที่เราสามารถเลือกลูกปัดได้เองเลยมีเยอะมากกกเลือกจนตาลาย เป็นสร้อยข้อมือชิ้นเดียวในโลก มีที่นั่งให้ทำเยอะมากเลือกได้ตามสบายเลย ได้ฟิลสุดๆนั่งร้อยลูกปัดปล่อยจอยปล่อยใจ ราคา100บาท
ส่วนขนมกับเครื่องดื่มเราสั่งเป็นชุด ได้ชาผลไม้1แก้ว+สโคน1ชื้นละก็ท๊อปปิ้งเราจำราคาไม่ค่อยได้น่าจะ 175บาท แอบสั่งชาผลไม้มาอีกแก้วเพราะมา 2 คน เจ้าของร้านบอกว่าชาผลไม้นำเข้าจากภาคเหนือเลยอร่อยดีนะ ส่วนสโคนไม่พูดถึงไม่ได้อร่อยมากกกกกๆๆๆแสงออกปากสุดๆ ซอสตอเบอรี่ก็อร่อย โดยรวมเราประทับใจที่นี่มากกลับมาซ้ำแน่นวลลล
FB:บ้านศิลปิน คลองบางหลวง Artist House Bangkok
Location: 309 ซ.เพชรเกษม 28 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 10.00 – 18.00 น.
Phone: 084 880 7340
โฆษณา