1 ส.ค. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Doctor Strange 3 Release Date, Cast และ Everything We Know

ช่วงนี้ผมไม่ได้อัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Marvel’s Doctor Strange 3 ให้ทุกคนได้ทราบกันนานแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Doctor Strange 3 Release Date, Cast และ Everything We Know ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
When Could Doctor Strange 3 Release?
As of writing, Doctor Strange 3 ยังไม่ได้ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการโดย Marvel Studios หรือแม้กระทั่งได้ถูกรายงานหรือถูกลือ
อย่างไรก็ตาม เมื่อมัน hit the docket, มันมีบางโปรเจคที่ไม่มีชื่อและสําคัญบนตารางออกฉายของสตูดิโอที่สามารถเติมเต็มได้ สล็อตเหล่านั้นเริ่มต้นด้วย 12 กุมภาพันธ์ปี 2026 —a whopping four years หลังจาก Multiverse of Madness แม้ว่าคู่แข่งอีกคนสําหรับตารางออกฉายนี้คือ Shang-Chi 2 ที่ไม่ได้รับการยืนยันในทํานองเดียวกัน
เมื่อมองไปข้างหน้า Doctor Strange 3 อาจตกอยู่ในช่อง 24 กรกฎาคมปี 2026 หรือแม้แต่ 6 พฤศจิกายนปี 2026 วันที่ที่เป็นไปได้ทั้งสองนี้จะเป็นไปตาม Avengers: The Kang Dynasty ซึ่งเพิ่งถูกผลักดันให้เป็นวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2026 และผลพวงของสงคราม Multiversal ที่สมมุติขึ้นนี้สามารถสํารวจได้ใน Doctor Strange 3
เมื่อพูดถึงการผลักดันก่อนที่ Marvel Studios จะรายงานความล่าช้าอย่างมากสําหรับการเปิดตัวละครที่จะเกิดขึ้นเกือบทั้งหมด Doctor Strange 3 ที่สมมุติขึ้นมีข่าวลือว่ามาก่อน The Kang Dynasty ในความเป็นจริง
The good ole switcheroo นี้อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในพล็อตของสามภาค แต่ในขณะเดียวกันการเก็งกําไรนักแสดง may run even more rampant.
Doctor Strange 3 Cast Speculation: Who Will Return?
ด้วย Multiverse of Madness ได้ขยายนักแสดง Doctor Strange ทั่วไปด้วยนักแสดงรุ่นเก๋าของ MCU Elizabeth Olsen และนักแสดงหญิง Young Avengers ที่มีศักยภาพ Xochitl Gomez มีการเดิมพันที่ปลอดภัยสําหรับใบหน้าเก่าและคุ้นเคยเพื่อก้าวเข้าสู่การต่อสู้ของ Doctor Strange 3
Benedict Cumberbatch - Doctor Strange
ไม่เหมือนกับรายการ MCU อื่น ๆ ไม่มีการผ่านช่วงเวลาคบเพลิงสําหรับ Stephen Strange ของ Benedict Cumberbatch ดังนั้นจึงเกือบจะรับประกันได้ว่าเขาจะกลับมาสวมเสื้อคลุมแห่งการลอยตัวอีกครั้งไม่เหมือนกับรายการ MCU อื่น ๆ ไม่มีการผ่านช่วงเวลาคบเพลิงสําหรับ Stephen Strange ของ Benedict Cumberbatch ดังนั้นจึงเกือบจะรับประกันได้ว่าเขาจะกลับมาสวมเสื้อคลุมแห่งการลอยตัวอีกครั้ง
หลังจากเผชิญหน้ากับ Scarlet Witch ผ่าน Dreamwalking ด้วยตัวแปรที่ตายแล้ว Strange อาจจะไม่กลับมาอีกเลย ผู้ชมมักจะเห็นเขาจัดการกับการบุกรุกที่รายงานของ Clea หรือผลพวงของเหตุการณ์ที่หวังว่าจะไม่น่าเศร้าเกินไปของThe Kang Dynasty เมื่อเขากลับมาสู่จอใหญ่
Charlize Theron – Clea
เมื่อพูดถึง Clea Charlize Theron ได้เปิดตัว MCU ที่น่าประหลาดใจของเธอในฉากหลังเครดิตของ Doctor Strange ใน Multiverse of Madness โดยเตรียมตัวเองให้พร้อมสําหรับอนาคตที่สดใสกับ Marvel Studios โดย Multiverse of Madness นักเขียน Michael Waldron
Clea ได้รับการอธิบายว่าเป็น "ความรักที่ยิ่งใหญ่ของ Doctor Strange" โดย Michael Waldron นักเขียน Multiverse of Madness โดยบอกเป็นนัยว่าในที่สุด Christine Palmer อาจได้รับการประสานในอดีตของ Stephen หลังจากแต่งงานใน Doctor Strange 2
Rachel McAdams - Christine Palmer
อย่าเพิ่งนับเธอออก แม้ว่าตอนนี้จะแต่งงานกับคนอื่นใน MCU แต่ Rachel McAdams ก็สามารถกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะ Christine Palmer
McAdams เองยังแซวว่าเรื่องราวของตัวละครของเธอ “ต้องดําเนินต่อไป” ใครจะรู้? บางทีในที่สุดเธออาจจะมีเวลาทําความรู้จักกับเพื่อนของ Stephen Strange
Benedict Wong – Wong
เขายังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือเปล่าถ้าเขาขโมยงานของ Doctor Strange? ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด Benedict Wong ที่แฟนๆชื่นชอบถือเป็นการรับประกันที่ใหญ่เป็นอันดับสองใน Doctor Strange 3 หลังจากตัวละครที่มีชื่อเรื่องเอง
หว่องได้รับรอบทั่ว MCU หลังจากปรากฏตัวใน Spider-Man: No Way Home และ She-Hulk: Attorney at Law ของ Disney+ Sorcerer Surpeme ที่เพิ่งสร้างใหม่มีคําอธิบายบางอย่างที่ต้องทํา la ทําลาย Abomination ออกจากคุก (อีกครั้ง)
Xochitl Gomez - America Chavez
เติมไฟให้กับข่าวลือโปรเจค Young Avengers ที่ลุกโชนมานาน Xochitl Gomez ทําให้ America Chavez มีชีวิตขึ้นมาใน Multiverse of Madness ในปี 2022 โดย Chavez ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายในการฝึกศิลปะลึกลับภายใต้การแนะนําของ Wong ใน Kamar-Taj
หากถูกขอให้กลับมา Gomez น่าจะกระตือรือร้นใช่อย่างที่เธอบอกว่าเธออยากเห็นตัวละครของเธอเป็นเหมือนหว่องและปรากฏขึ้นทุกที่ทุกเวลาใน MCU ก้าวไปข้างหน้า
Chiwetel Ejiofor - Baron Mordo
Baron Mordo กลับมาอย่างน่าประหลาดใจใน Multiverse of Madness ว่าไม่ใช่วายร้าย เช่นเดียวกับที่ถูกล้อเลียนในฉากหลังเครดิตจาก Doctor Strange ในปี 2016 แต่เป็นพันธมิตร Multiversal และสมาชิกของ Illuminati
การปรากฏตัวของ Doctor Strange 3 ของ Chiwetel Ejiofor สามารถรวมเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดายเนื่องจากผู้ชมยังไม่ทราบว่า MCU Variant ของเขาซ่อนตัวอยู่ที่ไหนในฉากเครดิตตอนท้ายของ Multiverse of Madness
Elizabeth Olsen - Wanda Maximoff (Possible)
และแน่นอนว่าแทบไม่มีใครผิดหวังที่เห็น Scarlet Witch ของ Elizabeth Olsen ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งหลังจากดูเหมือนจะถูกทับด้วยเศษก้อนหินยักษ์ของ Mount Wundagore
อย่างไรก็ตาม Olsen น่าจะมีโปรเจค MCU อื่นๆเพื่อปรากฏตัวที่เหมาะสมมากขึ้น เช่น ซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos บน Disney+ ที่กําลังจะมาถึงและ Vision Quest ที่ไม่ได้ถูกประกาศออกมา
Will Dormammu Be the Villain in Doctor Strange 3?
แม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะมี Scarlet Witch เองเป็นตัวร้ายใหญ่ แต่ Doctor Strange ก็สามารถนําDormammu กลับมา into the fray on a much grander scale.
Clea ของ Theron มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างสําคัญกับ Dormammu ใน Marvel Comics เธอเป็นหลานสาวของเขา และนั่นไม่ใช่การกล่าวถึงว่าบ้านของ Dormammu, the Dark Dimension จะถูกพบเห็นอีกครั้งในฉากกลางเครดิตของ Doctor Strange 2
ดังที่กล่าวไว้มันง่ายที่จะลืมว่ามันง่ายแค่ไหนที่จะโยน Dormammu - ซึ่ง Benedict Cumberbatch ได้ให้เสียงให้กับเขาในปี 2016’s Doctor Strange ดังนั้น Marvel Studios จะลดต้นทุนด้วยการไปในเส้นทางนั้นอย่างแน่นอน
What Will Happen in Doctor Strange 3?
ฉากหลังเครดิตครั้งแรกของ Multiverse of Madness เปิดประตูกว้างสําหรับ Doctor Strange 3 โดยมี Multiverse เองที่ให้โอกาสสำหรับบอกเล่าเรื่องราวมากมาย
นักแสดงชื่อดังเองได้กล่าวว่า Doctor Strange 2 ทําให้เขา "มีอนาคตที่น่าตื่นเต้นจริงๆ" และเขายังไม่เบื่อที่จะเล่นตัวละครนี้
ก่อนอื่น Doctor Strange 3 สามารถและน่าจะจัดการกับการบุกรุก Clea ที่กล่าวถึงและพา Stephen Strange ออกไปเพื่อช่วย การบุกรุกตัวเองอาจได้รับการขัดเกลาด้วยแนวคิดที่อธิบายและแสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ในภาพยนตร์อื่นๆ
คัมเบอร์แบตช์ยังตั้งข้อสังเกตหลังจากการออกฉายของ Doctor Strange 2 ว่าตัวละครของเขาตอนนี้ “ ก้าวไปสู่เวลาใหม่และการผจญภัยครั้งใหม่”
ในทำนองเดียวกัน การเผชิญหน้ากับการบุกรุกดังกล่าวจะทําให้สตีเฟ่นมองตัวเองให้ดีและดวงตาที่สามบนหน้าผากของเขาจ้องมองกลับมาที่เขา
แม้ว่าเขาจะทําในสิ่งที่เขาต้องทําเพื่อเอาชนะ Wanda แต่ผลที่ตามมาของ Stephen จะตามทันเขาอย่างแน่นอน มาจับกับผลกระทบที่มืดมนของการ Dreamwalking via the dead จะเป็นจุดสำคัญใน character arc ของเขา
Shifting the focus to another magical being, หาก Wanda Maximoff ต้องกลับมาแสดงละครใน Doctor Strange 3 เธอก็อาจต้องเผชิญกับผลที่ตามมาเช่นกัน หากเธอคิดว่า Westview ไม่ดีให้พูดถึงการทําลาย the Multiverse ทั้งหมด
และแม้ว่าช่วงเวลาแห่งการสืบทอดรับช่วงต่อจะยังไม่เกิดขึ้น แต่อย่างน้อยสี่ปีระหว่าง Doctor Strange 2 และ Doctor Strange 3 ตามวันที่ออกฉายที่คาดการณ์ไว้ การฝึกซ้อมที่ Kamar-Taj ของ America Chavez อาจเป็นประโยชน์ต่อเธออย่างมากในระยะเวลานั้น แฟนๆจะมองว่า Gomez เป็น the Sorcerer Supreme- in-training หรือไม่?
Who Will Direct Doctor Strange 3?
ดูเหมือนว่า Marvel Studios จะยึดติดกับผู้กํากับที่คุ้นเคยและในกรณีของ Doctor Strange มีผู้เข้าแข่งขันสองคนสําหรับสามภาค: ผู้กํากับ OG Scott Derrickson และ MCU newcomer/comic book movie alum อย่าง Sam Raimi
เดิมที Derrickson เป็นผู้ดูแล Multiverse of Madness ก่อนที่จะรายงานว่าไม่เห็นด้วยกับทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้ทําให้เขาก้าวลงจากตําแหน่ง Raimi ได้เข้ามาแทนที่ ตอนนี้ทั้งสองดูเหมือนจะกลับมาเท่ากันหาก Doctor Strange 3 ได้ถูก greenlit
ในเดือนมกราคมปี 2023 มีการแชร์ข่าวลือว่า Derrickson อาจกลับมาแล้ว on board the Doctor Strange train
Fast forward ไปอีกสองเดือนต่อมา และ Raimi เป็นคนที่ได้ถูกลือกันว่าจะกลับมาที่ได้ถูกรายงานโดย entertainment insider Jeff Sneider
General audiences ดูจะ pleased กับ the more horror-esque approach ที่ Raimi ได้ทำกับ Multiverse of Madness; alternatively, a return to form via Derrickson แน่นอนว่าจะทำให้แฟนๆตื่นเต้นด้วยเช่นกัน It's anyone's game
Marvel Studios’ Doctor Strangeโดย 3 ยังไม่ได้ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการโดย Marvel Studios แต่อย่างใด
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันคงจะเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากถ้าได้เห็น Benedict Cumberbatch, Charlize Theron, Rachel McAdams, Benedict Wong และ Xochitl Gomez กลับมาใน Doctor Strange 3 มากเป็นพิเศษครับ
รวมถึงผมชอบที่จะได้เห็น Chiwetel Ejiofor กลับมาเล่นเป็น Baron Mordo อีกครั้งใน Doctor Strange 3 มากๆครับ
และผมอยากจะเห็น Elizabeth Olsen กลับมาเล่นเป็น Scarlet Witch อีกครั้งสำหรับ Doctor Strange 3 และคราวนี้เธอได้นำเอา Dormammu เข้ามาด้วยมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็น Benedict Cumberbatch,Rachel McAdams, Benedict Wong, Chiwetel Ejiofor และ Xochitl Gomez กลับมาใน Doctor Strange 3 หรือเปล่าครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆตื่นเต้นที่จะได้เห็น Elizabeth Olsen กลับมาเล่นเป็น Scarlet Witch อีกครั้งใน Doctor Strange 3 หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่จะได้เห็น Charlize Theron จะกลับมาเล่นเป็น Clea อีกครั้งใน Doctor Strange 3 ที่ซึ่งในฉากหลังเครดิตของ Multiverse of Madness เธอได้พูดกับ Stephen Strange และเธอได้เปิดประตู portal ไปสู่ the Dark Dimension และได้กล่าวกับ Strange ว่า “พวกเราจะ fix it” ที่เธอออาจจะพา Doctor Strange ไปเจอกับ Dormammu อีกครั้งใน Doctor Strange 3 ด้วยหรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา