1 ก.ค. 2023 เวลา 06:44 • สุขภาพ

สายดื่มหนัก! อยากพัฒนาสมอง มาทางนี้ 🙌🏼

ทั้งดริ้งค์ ทั้งดื่ม ใช้ชีวิตได้ไง? หลายคนชอบตั้งคำถามกับแพรวแบบนี้ 😂 มาจะเล่าให้ฟัง มันมีอยู่แล้วแหล่ะช่วงนี้ร่างกายไม่ไหวอะ ปกติทานพวกอาหารเสริมประจำอยู่แล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวตัวนี้ ซึ่งหลายคน อาจไม่รู้จัก หรือ ประโยชน์จากเจ้าตัว Lecithin เนี่ยว่ามันช่วยอะไรได้บ้าง
Licithin ( เลซิติน )
ข้อมูลอ้างอิงจาก wiki และหนังสือที่อ่าน
เป็นไขมันชนิดนึงที่มีความจำเป็นต่อเซลล์ร่างกายเรามาก ขนาดที่สามารถพบว่าเป็นส่วนประกอบของ เยื่อหุ้มสมอง กล้ามเนื้อ และเซวลล์ประสาท ซึ่งเจ้าตัวนี้มีความพิเศษอีกอย่างคือ
เป็นสารที่ทำให้น้ำกับน้ำมันเข้ากันได้ จะพบว่าได้มีการนำมาใช้ในการควบคุมคอเลสเตอรอลในเลือดอย่างแพร่หลาย แพทย์ทั้งหลายยังยอมรับเลยว่า “ถ้าไม่อยากสมองเสื่อม ต้องเสริมด้วยเลซิทิน”
เจ้าตัวเนี้ยเลยมีประโยชน์อย่างมากต่อร่างกาย โดยเฉพาะระบบสมอง หัวใจ และตับ โดยปกติเราสามารถได้รับเลซิตินจากอาหารที่เรากิน แต่บางทีมันไม่พอต่อความต้องการของร่างกายเราอะ เกทป้ะ?
เลยเป็นตัวช่วยในแต่ละวันที่ดีสำหรับเราเลย 
เพราะบางทีถ้าไม่ไปดื่มก็ทำงานหนัก จนดึก จนดื่น เขียนงาน คิดงาน เจ้าตัวเนี้ยมันทำให้สมองเราเฟรช ช่วยเรื่องความจำ ตื่นมาไม่เบลอแน่นอน คอมเฟริม 💪🏼
อ้อ แล้วมั่นใจได้เลยว่ายี่ห้อนี้ เม็ดยาข้างในไม่ปนเปื้อนหรือแปลงสภาพแน่นอน เพราะบรรจุอยู่ในขวดสีน้ำตาลทึบ ขวดสีชา มีความเป็นกลางไม่ทำปฏิกิริยาใดๆกับผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายใน. - มีความคงทนไม่เสื่อมสภาพสะดวกในการขนส่ง - ทนความร้อนสูง ป้องกันการซึมผ่านของก๊าซและไอน้ำได้ดี เป็นไงอ่าได้ความรู้เรื่องนี้เพิ่มไป เกือบลืมแน่ะ
ใครเคยมีประสบการณ์การทานเลซิทินก็มาแชร์กันได้น้า 💖

#วิตามิน #พัฒนาสมอง #เคล็ดลับพัฒนาตัวเอง #ไอเท็มเด็ดสุขภาพดี #อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ #รีวิวอาหารเสริม #ของดีบอกต่อ
โฆษณา