1 ก.ค. 2023 เวลา 06:53 • หนังสือ

ฝึกได้ตั้งแต่วันนี้.. ไม่ต้องรอวันสมองเสื่อม!

🤔 บางคนอาจคิดว่าสมองเสื่อมเป็นเรื่องไกลตัว เป็นเรื่องของคนแก่
เราอยากให้คิดใหม่นะคะ เพราะในทุกๆวันเราใช้สมองสั่งการตลอดเวลา และสมองเปลี่ยนแปลงยืดยุ่นตลอดเวลาเช่นกัน สมองไม่ต่างอะไรกับการที่เราปลูกต้นไม้เลย หากเราปลูกด้วยเมล็ดแบบไหน ไม่นานเมล็ดนั้นก็จะโตเป็นต้นไม้ตามที่เราได้เลือกมา 🌳
วันนี้เค้าเลยมาแชร์หนังสือเล่มโปรดเล่มนึงของเค้าเลย
เป็นหนังสือเกี่ยวกับสมอง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเล่มนี้ติด bestseller ในญี่ปุ่นด้วยน้า แค่เห็นปกก็สะดุดตาแล้ว พอได้อ่านเนื้อหาจะบอกว่า ว้าวมาก
เนื้อหาหลักในเล่มจะเป็นเรื่องการพัฒนาตัวเอง ฝึกให้จำให้คิด มองเห็น ได้ยิน ทำความเข้าใจ ปรับอารมณ์ สื่อสาร และเคลื่อนไหวร่างกาย ผู้เขียนอยากให้คนอ่านปรับตัวและพัฒนาตนเองไปในทางที่ดีขึ้นโดยใช้หลักจิตวิทยาหรือหลักวิทยาศาสตร์เป็นหลัก ซึ่งเป็นเรื่องพื้นๆที่พวกเราสามารถทำตามได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน สำหรับคนที่ไม่มีเวลาว่างก็อ่านตามตัวหนังสือที่เป็นสีๆได้เลย รีบทำตั้งแต่ตอนนี้ สมองเราจะได้พัฒนาเรื่อยๆ ไม่เสื่อมภายหลัง เพราะถ้าถึงวันนั้นมันไม่น่าจะสนุกเลย……
อยากให้เพื่อนๆได้อ่านน้า หวังว่าโพสนี้จะทำให้เพื่อนๆมาอ่านหนังสือกันเพิ่มมากขึ้นนะคะ 🫰🏼

📍 พิกัดเล่มนี้เราได้มาจาก ตลาดนัดมือสองน้า

ในช้อปปี้ นายอินทร์ น่าจะมีขายงับ
โฆษณา