5 ก.ค. 2023 เวลา 12:00 • ท่องเที่ยว
Claai Cafe' & Eatery

จิบกาแฟ ฮีลใจ คาเฟ่กลางป่าที่ Claai Cafe'& Eatery

พาตัวเองไปจิบกาแฟ เท้าแช่น้ำ ที่คาเฟ่กลางป่าเขา Claai Cafe'& Eatery (คลาย คาเฟ่แอนด์อีทเทอรี่) คาเฟ่ติดริมลำธารที่อยู่ใจกลางของหมู่บ้านแม่ลาย อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
5
จิบกาแฟหอมกรุ่น ตักเค้กละมุนๆ เข้าปาก
ความสุขเล็กๆ ของฉันในวันหยุด 🤍
Lonely Together
1
Claai Cafe'& Eatery
หลบหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนที่โฮมสเตย์ที่แม่กำปอง แม่ลายแล้ว ร่างกายขาดคาเฟ่อีนเป็นไม่ได้ ขอแวะมาจิบกาแฟหอมกรุ่นสักหน่อย สัมผัสบรรยากาศคาเฟ่บ้านไม้สองชั้นสไตล์โฮมมี่กลางป่าติดลำธารที่ Claai Cafe'& Eatery ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามาแล้ว "ผ่อนคลาย" ต้องไปชิลสักหน่อยแล้ว
2
เราพักที่ "ลุงพุธโฮมสเตย์" ดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย https://www.blockdit.com/posts/64a0587ba46967a30b5d517e
โซนเบเกอรี่ตะมุตะมิ
ขับรถมาจอดไว้ตรงด้านบน จะมีรถสองแถวรับ-ส่งถึงร้านฟรี เดินลงเนินสักหน่อยก็จะร้านลับๆ แห่งนี้ เดินลงมาก็จะเจอมุมบ้านไม้เบเกอรี่โฮมเมดดักรอให้หายเหนื่อยกันเลย มีทั้งชีสทาร์ต บานอฟฟี่ เค้กเรดเวลเวท สโคน ฯลฯ ไว้ทานคู่กับกาแฟหรือชาร้อนยามบ่ายก็ใช้ได้เลย นั่งเล่นเพลินๆ จนลืมเวลา ทางร้านมีเมนูอาหารไทยและพิซซ่า เหมือนจะรู้ใจท้องไม่หิวแน่นอน ครบจบในที่เดียว
คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ
เราสั่ง... จำชื่อไม่ได้ แต่รวมๆ คือ กาแฟ+ชาเขียวนม กินคู่กับชีสเค้ก และทานมื้อเที่ยงจบที่นี่เลย ชอบในความผ่อนคลายในวันหยุดของตัวเองแบบนี้จัง
มุมฮีลใจ
มุมนั่งเพลินๆ ฮีลใจ มีสเปซที่กว้างขวาง มีที่ให้เลือกนั่งเยอะมากๆ เราชอบในการตกแต่งร้านด้วยงานคราฟท์ไม้แบบนี้มาก ให้ความรู้สึกอบอุ่นมองไปทางไหนก็มีแต่สีธรรมชาติสบายตามากๆ เดินเล่นไปตรงลำธารเอาเท้าแช่น้ำคือดีมากจริงๆ
เราทำคลิปสั้นๆ ชมบรรยากาศผ่อนคลายที่คลายคาเฟ่
เติมความสุขไปด้วยกันนะ
ผ่ อ น ค ล า ย ~
ไปผ่อนคลายด้วยกันนะ
🌿 Claai Café & Eatery
คลาย คาเฟ่ แอนด์ อีทเทอรี่
1
เปิด 09.00-17.00 (ร้านหยุดวันอังคาร)
☎ 095-6750466
โฆษณา