2 ก.ค. 2023 เวลา 02:31 • ข่าวรอบโลก

อย่าเพิ่งด่วนเชื่อองค์การอนามัยโลกไปทุกเรื่อง:

คนในวงการสาธารณสุขบ้านเรา ควรจะหันมาศึกษานโยบายลดจำนวนประชากรโลกกันบ้างนะครับ ไม่ใช่หลับหูหลับตาทำตามองค์การอนามัยโลกไปทุกอย่าง
7
องค์การอนามัยโลกคือเป้าหมายที่กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์จะใช้ขับเคลื่อนเป็นเสมือน *กระทรวงสาธารณสุข* ของโลกควบคุมนโยบายสาธารณสุขของรัฐบาลทุกประเทศในโลกใบนี้ให้ไปในทิศทางเดียวกัน ที่ผ่านมา มีนายทุนยิวบริจาคเงินเข้าไปแล้วกำหนดนโยบายให้ทำอยู่บ่อยครั้งมาก
5
กลายเป็นว่ารัฐบาลแต่ละรัฐบาลมีประชาชนเลือกมา แต่ต้องมาตกอยู่ภายใต้นโยบายของกลุ่มทุนยิวไม่กี่คนที่บริจาคเงินแล้วควบคุมองค์การอนามัยโลกอยู่เบื้องหลัง ผมไม่ได้บอกว่าทุกเรื่องนะครับ แต่ว่าจะต้องเพิ่มการพิจารณานโยบายต่างๆ ขององค์การอนามัยให้รอบด้านมากยิ่งขึ้นก่อนจะทำตาม
6
การฉีดวัคซีนนั้น ได้ยินวงการสาธารณสุขบ้านเรากระตุ้นให้ทำตลอดเวลา แต่จะมีหมอสักกี่คนเคยศึกษางานวิจัยว่า 'การฉีดวัคซีนนั้นไม่เพียงไร้ประโยชน์ แถมยังเป็นอันตรายแก่คนฉีดอีกต่างหาก' งานวิจัยโดยนายแพทย์วิลเลี่ยม เทบข้างล่างระบุว่า 'โรคมะเร็งนั้นมักเกิดในชุมชนที่ฉีดวัคซีนกันเป็นหลัก'
7
หัวข้องานวิจัยที่กระทรวงสาธารณสุขควรจะให้ทุนนักวิจัยทำอย่างเร่งด่วนคือ
4
๑.นโยบายลดประชากรโลกของกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์
๒.อิทธิพลกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ที่มีต่อนโยบายองค์การอนามัยโลก
๓.ผลเสียต่อประชาชนจากการใช้ยาของบรรษัท Big Pharmas
๔.ไวรัสชนิดต่างๆ ที่กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ให้นักวิทยาศาสตร์ชาตินักล่าอาณานิคมสร้างขึ้นมาในห้องแล็ปและผ่านการจดสิทธิบัตรเพื่อนำไปเผยแพร่และลดจำนวนประชากรโลก
5
ทำวิจัยใน ๔ เรื่องนี้ให้จบและอ่านผลงานวิจัยให้ละเอียดเสียก่อน ค่อยพิจารณาว่าองค์การอนามัยโลกเป็นอย่างไร
7
Vaccination Proved Useless & Dangerous (1889)
"Cancer is reported to be increasing not only in England and the Continent, but in all parts of the world where vaccination is practiced." - Dr. William S. Tebb, MA, MD, DPH, "The Increase of Cancer", 1892
หมายเหตุ: ใครที่อยากคอมเมนต์ใต้โพสต์เพจนี้ ขอให้โปรไฟล์ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริงนะครับ ถ้าไม่ครบองค์ประกอบเหล่านี้ ผมจะบล็อคทุกคน ต้องขออภัยด้วยนะครับ
โฆษณา