8 ก.ค. 2023 เวลา 01:54 • บันเทิง

รีวิวหนัง AV ญี่ปุ่น ชื่อเรื่อง เมียสาวนักนวดใจแตก โดนปืนใหญ่ข้างบ้านกระหน่ำ

นางเอกMinami Aizawa
1
หนังเรื่องนี้มีอยู่ว่า นางเอกเธอแต่งงานมีสามีแล้ว อาศัยอยู่กับสามี 2 คน แต่ด้วยความเหงา เธอจึงขอสามีเปิดร้านนวด ที่เธอชื่นชอบใฝ่ฝันอยากมีร้านนวดเป็นของตัวเอง จะได้คลายความเหงาตอนที่สามีไม่อยู่บ้าน สามีก็ใจดีตามใจภรรยาสุดสวย ให้เปิดร้านนวดตามที่เธอชอบ
แต่เรื่องสนุกๆกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อมีชายหนุ่มที่อยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกับนางเอก อาชีพหลักเขาชอบคุยขยะหาของไปขาย และแอบชอบนางเอกเป็นการส่วนตัว เมื่อไอ้ผู้ชายตัวแสบคนนี้มันรู้ว่านางเอกจะเปิดร้านนวด มันจึงได้ตามนางเอกไปที่ร้านนวด
เมื่อนางเอกเห็นว่าผู้ชายที่กำลังจะมานวดเป็นผู้ชายเพื่อนบ้านที่เธอกลัว เธอรู้สึกไม่สบายใจ แต่จะไล่ออกนอกร้าน จะทำท่ารังเกียจ ก็จะดูไม่งาม เธอจึงบริการนวดให้กับผู้ชายแก่คนนั้น แต่ผู้ชายคนนั้นก็ดูหยาบคายกับเธอ และมีเรื่องให้เธอกังวลใจให้กับเธอ ตอนที่เธอจะให้ชายแก่คนนั้นเปลี่ยนชุดเพื่อจะมานวด ใช้แกคนนั้นสวมกางเกงในตัวจิ๋ว เธอรู้สึกขยะแขยงอย่างมากที่เห็นแบบนั้น
2
พอเธอชายแก่ไปสักพัก ผลปรากฏว่าไอ้น้องชายของชายแก่คนนั้นมันโผล่ออกมา แต่กลับกลายที่เธอจะขยะแขยง เมื่อเห็นน้องชายชายแก่คนนั้น เธอกลับน้ำลายไหล เหมือนหิวกระหาย กับไอ้ปืนใหญ่ของน้องชายของตาแก่คนนั้น เธอนวดไปน้ำลายไหลไป อยากหม่ำไอ้ปื่นใหญ่​มันจริงๆ แต่เธอพยายามเก็บอารมณ์​หิวของเธอไว้
1
แต่วันนั้นเธอไม่ได้หม่ำให้ปืนใหญ่ของชายแก่คนนั้น เพราะว่าตาแก่แสดง พฤติกรรม อันน่ารังเกียจ จะให้เธอหม่ำไอ้ปืนใหญ่แต่เธอปฏิเสธแต่เธอเก็บอารมณ์ความอยากความหิวกระหายไว้ในใจมาตลอด แต่แล้ววันต่อมา ตาชายแก่ก็กลับมาอีกครั้ง วันนี้เธออดไม่ไหวจริงๆ เธอได้หม่ำไอ้ปืนใหญ่เข้าไป มันสุดยอดจริงๆหลังจากนั้น เธอก็โดนตาแก่คนนั้นกระหน่ำไปหลายรอบเหมือนกัน เธอดูจะชอบและติดใจ กับไอ้ปืนใหญ่แท่งนั้น และหลังจากนั้นเธอก็แอบสามีไปหม่ำไอ้ปืนใหญ่​เรื่อยฟ อยากรู้​ว่าเธอหม่ำอร่อยขนาดไหนอย่าลืมไปหาดูกันนะครับ
รหัส​หนัง IPZZ-054
ค่ายหนัง IDEAPOCKET
หนัง​ออก​วางขาย​ 13 มิถุนายน​ 2566​

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา