📣 TU EMPOWER PATH 2024 by Triamudom Family

รับสมัครผู้ปกครองร่วมโครงการ 300 ท่าน
วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567
เวลา 9:00-12:00 น.
OnDemad ชั้น 5 @MBK
โครงการ TU EMPOWER PATH (TEP2024) สนับสนุนนักเรียนและผู้ปกครองให้ได้รับแนวทางเพื่อการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ด้วย 4 หัวใจหลักที่สำคัญ ประกอบด้วย
TU EMPOWER PATH PROJECT
1. Impactful Careers
ชัดในเป้าหมายด้านอาชีพ เพราะเด็กทุกคนแตกต่าง จึงต้องค้นหาให้พบตัวตนที่แท้จริง อาชีพที่ใช่สำหรับพวกเขา เพื่อการวางแผนการเรียนเพื่อส่งเสริมศักยภาพ เพื่อการประกอบอาชีพในอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ
2. Informed Majors
เลือกมุ่งเป้า เข้าคณะที่ใช่ หากรู้แล้วว่า จะเป็นใคร มีอาชีพอะไรในอนาคต สิ่งที่ต้องรู้คือ คณะไหน สาขาอะไร มหาวิทยาลัยไหน คือที่เรียนที่จะส่งพวกเขาให้ถึงจุดหมาย เป็นตัวจริงในสายอาชีพ จัดอันดับคณะ เพื่อเตรียมความพร้อม สอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา
3. Strategic Planning
แผนครอบคลุมเตรียมพร้อมเข้ามหาวิทยาลัย การมีแผนที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มโอกาสในการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา หากเป้าหมายชัดเจน ต้องมี good plan นำเราไปสู่ความสำเร็จ ได้คณะที่หมายมั่น ช่วยทำให้ไม่หลุดโฟกัส ไม่ออกนอกเส้นทาง “หากไม่ผิดแผน ย่อมไม่พลาดเป้าหมาย
4. Mesurable Outcomes
ผลลัพธ์ที่วัดค่าได้ ตามวัตถุประสงค์โครงการ
มีผลลัพธ์ที่วัดค่าได้ เมื่อนักเรียนรู้เป้าหมายอาชีพ เลือกคณะเรียงตามลำดับคะแนนแล้ว จะสามารถวัดระดับและคาดการณ์ความสำเร็จตามแผนได้ เช่น การทำแผนอ่านหนังสือ การทดสอบจับเวลาทำข้อสอบ ประเมินผลจากผลลัพธ์
โดย สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
โครงการนำร่องนี้ เปิดรับสมัครผู้ปกครอง กลุ่ม Leadership เข้าร่วมโครงการ เพื่อรับฟังแนวทาง ศึกษารายละเอียด และแลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะ แบบมีส่วนร่วม
จำนวนจำกัดเพียง 300 ท่าน (ทุกแผนการเรียน)
ทั้งนี้ เปิดโอกาสให้กับผู้ปกครองทุกท่าน ไม่จำกัดแผนการเรียนของบุตรหลาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับนักเรียนในโครงการทุกแผนการเรียน
สมัครเข้าร่วมโครงการ ได้ที่
**ติดตามรายละเอียดกำหนดการ ที่แจ้งให้ทราบภายหลัง ปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการ 15 มิถุนายน นี้ พร้อมประกาศรายชื่อผู้ปกครองที่ได้เข้าร่วมโครงการทั้ง 300 ท่าน ในทุกช่องทางของสมาคม
โฆษณา