4 ก.ค. 2023 เวลา 11:56 • ท่องเที่ยว
หาดพัทยาเหนือ

หาดพัทยาเหนือ | North Pattaya Beach 🌅

วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูอีกหนึ่งจุดชมวิว ที่สามารถมองเห็นหาดพัทยาได้แบบพาโนราม่า ✨
ยิ่งช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกสบายตาและสวยสุดๆไปเลย
กำแพงกั้นคลื่น
นักท่องเที่ยวมานั่งพักผ่อน บนกำแพงกั้นคลื่น มีทั้งมานั่งอ่านหนังสือ ทานอาหารว่าง หรือฟังเพลง
เป็นจุดที่เหมาะกับการมาใช้เวลากับเพื่อน คนรัก หรือ ตัวเอง
ช่วงเวลาประมาณ17:00-18:30เหมาะมาก แสงกำลังดีเลย
มองเห็นหาดพัทยากลางเป็นฉากหลัง สวยมากๆ
ทุกครั้งที่มาพัทยา ส่วนใหญ่เราจะไปพัทยากลางที่มีศูนย์การค้าชื่อดัง หรือพัทยาใต้ที่มีท่าเรือข้ามไปเกาะล้าน แต่ไม่ค่อยได้แวะพัทยาเหนือเลย
รอบนี้เราเลยลองมาเที่ยวหาดพัทยาเหนือดูบ้าง
กลายเป็นว่าเราชอบมุมนี้ของพัทยาเหนือมากๆ 🧡
คนพิเศษ กับ ช่วงเวลาพิเศษ
เราชอบมุมนี้มาก เห็นคนตัวเล็กๆ ดูมินิมอลสุดๆยิ่งเราอยู่ถึงช่วงที่พระอาทิตย์ตก
เราว่าความคลาสสิคของพระอาทิตย์ยามเย็น คือเเต่ละวันมันสวนงามไม่เคยเหมือนกันเลยทั้งวัน
ชายหาดกว้างๆ มีจุดที่เป็นเหมือนกำแพงกั้นคลื่น ที่ยื่นลงไปในทะเล มุมนี้สวยมาก
เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทย คนต่างชาติ มานั่งชิล นั่งมอง Sunset กันตรงนี้ 🌅
มุมเหงาๆที่หาดพัทยาเหนือ
แสง Sunset สวยจนนักท่องเที่ยวต้องยกมือถือขึ้นมาถ่าย
ใครที่มีโอกาสมาเที่ยวพัทยา
หาดพัทยาเหนือเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิว ที่เราแนะนำสุดๆ 🧡
วิวทะเลของอ่าวพัทยา มองเห็นไปถึงเกาะล้านที่อยู่ไกลๆ
มองเห็นป้าย Pattaya ได้จากมุมนี้เลย
📍 หาดพัทยาเหนือ
โฆษณา