4 ก.ค. 2023 เวลา 22:55 • ไลฟ์สไตล์

รวมเเบรนด์​ "เกระเป๋าเป้ผู้หญิง" ยอดนิยม​ ดีไซน์สวย​ ทนทาน​ เเละยังจุของได้เยอะ

“กระเป๋า” เป็นไอเท็มชิ้น สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้ เพราะไม่ได้ ใช้เพียงนิ้วเก๋ๆ เท่านั้น แต่หน้าที่สำคัญคือใช้ สำหรับพกพาสิ่งของเมื่อออกนอกบ้าน ซึ่งนอก เหนือไปจาก กระเป๋าสะพายข้าง, กระเป๋า สะพายไหล่ และกระเป๋าถือแล้ว “กระเป๋าเป้” ก็ ถือเป็นอีกหนึ่งประเภทกระเป๋าที่เหมาะมาก สําหรับสายเดินทางและคนสัมภาระเยอะ ใครที่มองหากระเป๋าเป้มาสะพายสักใบ ก็เลยมาเเนะนำซึ่งแต่ละใบนั้นมีดีไซน์สวยและ ทนทาน ทั้งยังจุของเยอะได้ดั่งใจ
Campus Backpack InSignatur Canvas ann Coach
กระเป๋าเป้ผู้หญิงแบรนด์ Coach ที่ผลิตจาก ผ้า Canvas เคลือบลายซิกเนเจอร์ พร้อมกัน ด้วยหนังลูกวัวขนาดกำลังพอดีไม่เล็กหรือใหญ่ จนเกินไป สามารถใส่แลปท็อปไซซ์ 15 นิ้วได้ โดยภายในมีช่องซิปสามารถจัดสรรสัมภาระได้ อย่างเป็นระเบียบ สายสะพายที่กว้างช่วย กระจายน้ำหนักได้เป็นอย่างดี
Small Re-Nylon Backpack จาก Prada
กระเป๋าเป้ผู้หญิงที่เหมาะกับสาวเท่สายลุย โดยเป็นกระเป๋าเป้คอลเล็กชั่น Re-Nylon ผลิต จากผ้าไนลอนทั้งใบที่ผ่านการรีไซเคิลจาก พลาสติกก้นทะเล โดดเด่นด้วยโลโก้ สามเหลี่ยมโลหะบริเวณกลางกระเป๋า โดยมี กระเป๋าเล็กๆ ด้านหน้าทั้งสองฝั่งพร้อมตัวล็อก โลหะ ทําให้คุณสามารถจัดสรรพื้นที่ให้กับ สัมภาระที่ได้ง่ายยิ่งขึ้น
Mini Buckpack Folco จาก Celine
กระเป๋าเป้หนังลูกวัวสไตล์วินเทจจาก แบรนด์ Celine ตัวกระเป๋าผลิตจากหนัง Triomphe Canvas อันเป็นเอกลักษณ์ของ แบรนด์ พร้อมคุมโทนด้วยสีน้ำตาลทั้งใบ ทำให้ สามารถหยิบมาแมตช์ได้กับทุกลุค ใช้งานแบบ เปิด-ปิดด้วยเชือกรูดและฝากระเป๋า ขนาด กะทัดรัด เหมาะสำหรับวันช็อปปิ้งสบายๆ ที่ไม่ จำเป็นต้องพกสัมภาระเยอะ
Palm Springs Mini Monogram an Louis Vuitton
สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าเป้ผู้หญิง ไซซ์มินิ คงไม่พ้นกระเป๋าเป้ขนาดเล็กที่ผลิตจาก Monogram Canvas อันเป็นซิกเนเอจร์ของ Louis Vuitton เพิ่มความหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์สี ทอง พื้นที่ภายในกระเป๋าค่อนข้างกว้าง สามารถจุของได้เยอะ นอกจากนี้สายกระเป๋า ยังสามารถถอดออกและปรับเป็นครอสบอดี้ได้ อีกด้วย
Chanel.22 Backpack ann Chanel
กระเป๋าเป้ผู้หญิงสุดหรูจากชาเนลที่สาย แฟชั่น)ต้องมี! โดยตัวกระเป๋าทำมาจากหนัง ลูกวัวเคลือบเงาเต็มใบ ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้แบรนด์สี ทอง มาพร้อมสายโซ่สะพายหลัง ภายในกว้าง ขวางสามารถจุของได้เยอะ
"ตอบโจทย์สำหรับ​ สาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะเป็นอย่างยิ่ง
โฆษณา