5 ก.ค. 2023 เวลา 05:13 • ดนตรี เพลง

วันนี้ฟังเพลงอะไร มาแล้วจ้า

นี่ก็ผ่านมากลางสัปดาห์แล้ว หลายๆคนคงยังต้องทำงานกันต่อไป หรือบางคนก็กำลังใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง เอาจริงๆเราเองรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับตัวเองซักเท่าไหร่ เราได้งานใหม่แล้วและก็ไปทำแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกไม่ค่อยมีความสุขกับงานเท่าไหร่ อยู่ดีๆก็กลายเป็น Introvertซะอย่างงั้น ชอบอยู่กับตัวเองมากๆ และชอบฟังเพลงมากๆ
บางทีเราก็คิดนะว่ามันจะมีอาชีพไหนที่ทำเกี่ยวกับเพลงบ้าง ส่วนตัวชอบฟังเพลงแล้ววิเคราะห์เพลง
อย่างวันนี้เรารู้สึกท้อใจ เหนื่อยกับหลายๆอย่าง หัวใจมันรู้สึกว่าเหมือนมีหลุมดำในใจ มันเป็นอารมณ์ที่บอกไม่ถูก เราเบื่อหลายๆอย่าง จนเรามาเจอเพลงหนึ่ง ชื่อเพลงว่า “กอด” ของ Freehand เราฟังแล้วรู้สึกได้ถึงกำลังใจ เราอาจจะแค่อยากได้กอด อยากได้กำลังใจจากใครซักคนก็แค่นั้น
หากไม่มีใครให้กอด อย่าลืมโอบกอดตัวเองและใจดีกับตัวเองกันนะคะ ❤️
โอบ…กอด..ฉัน ได้โปรดโอบกอดฉัน ให้ฉันพอมีพลังได้หายใจ
กอด FREEHAND
โฆษณา