5 ก.ค. 2023 เวลา 05:32 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Confess Your Love บอกรักก่อนได้ไหม

Confess Your Love บอกรักก่อนได้ไหม (麻烦请你先告白) มินิซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่จากประเทศจีนที่เพิ่งออนแอร์ทาง Tencent ไปได้ไม่นาน พร้อมลงจอให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมพร้อมซับไตเติลภาษาไทยในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทาง WeTV
เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ เจิ้งหน่ายซิน ไอดอลสาวสัญชาติไทยในแดนมังกร กับการลงสนามการแสดงของประเทศจีนในฐานะนักแสดงนำ ซึ่งเธอรับบทเป็น หลินเฉิน นักศึกษาปริญญาโทสาวที่ต้องมีเหตุให้มาสวมรอยเป็น หลินหว่าน พี่สาวฝาแฝดของเธอที่เป็นดารา แต่กลับประสบอุบัติเหตุจนนอนไม่ได้สติไปแบบกะทันหัน เพื่อรักษาหน้าที่การงานของพี่สาวไว้เธอจึงต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการทำงานแทนพี่สาวของเธอ
แต่โชคชะตากับลิขิตให้เธอได้มาเจอกับ ลู่สวิน ประธานบริษัทสุดเพอร์เฟกต์ที่รับบทโดย ซ่งจี้หยาง ซึ่งเคยเป็นเพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยมัธยมศึกษาที่เธอเคยแอบชอบ ความรู้สึกต่างๆ ที่พวกเขามีต่อกันในปัจจุบันจะเป็นอย่างไรจากความใกล้ชิดที่เกิดขึ้นในตอนนี้
นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเหล่าอะตอมและแฟนๆ ของเนเน่เป็นอย่างมากกับผลงานการแสดงในครั้งนี้ของเนเน่ที่มาจากความสามารถที่หลากหลายของเธอทั้งการเป็นศิลปินและการเป็นนักแสดง ซึ่งเป็นผลงานการแสดงหลังจากที่เธอได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ และได้ส่งผลงานเพลงออกมามากมาย โดยยังได้ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม ซ่งจี้หยาง จากซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร อีกด้วย
สามารถรอติดตามรับชมซีรีส์ Confess Your Love บอกรักก่อนได้ไหม ได้ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทาง WeTV
โฆษณา