5 ก.ค. 2023 เวลา 13:44 • ความคิดเห็น
ซื่อในความหมายของคุณคงหมายถึงการเชื่อคนง่าย
การที่เราเชื่อคนง่ายนั่นแปลว่าเราขาดทักษะในการรู้โลก
เราต้องเป็นนักสังเกตุและคุยกับคนอื่นเพื่อที่จะได้ข้อมูลในเรื่องราวรอบๆตัว
อ่านหนังสือเพื่อเท่าทันเหลี่ยมมุมของใครๆหรือดูสามก๊กก็ได้ค่ะ เพื่อจะได้เท่าทันผู้คนที่เข้ามาหลอกให้เรารับข้อมูลอะไรผิดๆ การชอบคุยกับคนก็ช่วย
ให้เราแลกเปลี่ยนมุมมองในหลายๆเรื่อง จะได้ช่วยในการวางแผนชีวิตของคุณได้ด้วยค่ะ
โฆษณา