7 ก.ค. 2023 เวลา 13:53 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับสำหรับผมนะครับคิดว่าในฐานะผู้ที่ มาเยี่ยมเยือนโลกใบนี้นะสวย งามเสมอครับต้น ไม้หรือสิ่งที่มีชีวิตครับยังมีสิ่งที่สวย งามอยู่เสมอครับสวนสาเหตุนั้นที่เกิดจากคำว่ากำแพง ไม่ มีหลอกครับมีแต่กำแพงเพรช นะมีครับ
อันนี้หยอกครับสำหรับผมคำว่ากำแพงหรือการปิดกันนั้นโดยสวนใหญ่มนุษย์นั้นได้มีการใช้ชีวิตหลากหลายและทุกรูปแบบล้วนแล้วแต่เป็นแบบของตัวเองกันทั้งนั้นแหละครับส่วนตัวผมคิดว่า การที่มีกำแพงหรือคำว่าปิดกั้นนั้นส่วนใหญ่ก็จะเจอกับอุปสรรคหรือว่าปัญหาประมาณนี้ผมว่านะ
ครับแต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่น่าคิดหรือไม่น่าเป็นกังวลใจอะไรเลย
ครับสำหรับผมผมคิดว่านะฮะเป็นสิทธิ์ของของเราครับบางครั้งคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เราเลือกที่จะทำดีและเลือกที่จะมองได้สำหรับผมนั้นผมว่าการที่เราเป็นตัวของตัวเองอ่ะมันดีที่สุดครับอย่างน้อยเราก็เกิดมาในชีวิตหนึ่งถ้าเราคิดมากมันก็ถูกครับพี่แต่สำหรับผมให้เลือกมุมมองครับมุมมองไปในทางที่ทางบวกนะครับไม่มองในแง่ที่มาทำให้คิดมากอย่างน้อยเราก็ได้กับเราครับอย่างน้อยจิตใจเราก็ยังแจ่มใสและ
เราก็ยังได้รู้ จักตัวเองคือการที่ไม่ มีเพื่อนหรือว่าอยู่คนเดียวมันไม่ได้โดดเดี่ยวนะครับการอยู่คนเดียวบางครั้งก็เป็นอะไรที่ดีส่วนหนึ่งครับส่วนข้อเสียก็มีครับแต่สำหรับผมให้มองข้อ ดีไว้ก่อนหรือมองในแง่บวกไว้ก่อนเพื่อป้องกันทางด้านจิต ใจครับผมและการดำเนินชีวิตครับแล้วก็ไม่เครียดด้วยครับแล้ววิตกกังวลคือสำหรับผมคิดว่า การที่มีกำแพงนั้นสำหรับผมก็คิดว่าต้องมีนะครับถูกแล้วครับถูกนะเพราะบางครั้งเราก็ไม่ได้เปิดตลอดแต่เราก็ปิดกั้นเฉพาะสิ่งที่ไม่ดีครับสิ่งที่มันเป็นลบ สวนเชิงบวกหรือว่ามุม
มองทัศนคติที่นำ พาให้ชีวิตเราแบบดำรงชีวิตได้ครับ
และอีกอย่างหนึ่งการที่เป็นโลกส่วนตัวสูงหรือว่าเก็บตัวไม่เข้าสังคมผมก็ว่าน่าจะดีนะครับไม่แปลกครับเช่นพระครับพระก็อยู่คนเดียวครับสวนมากการที่ไม่เข้าสังคมนั้นมองแปลกผมว่าไม่นะครับต่างคนต่างมีรูปแบบการใช้ชีวิตต่างกันครับ
ผมแน่นำครับข้อ ดี
1อย่างน้อยผมว่า การเก็บตัวหรือเป็นตัวเองผมว่าน่าจะเก่ง
เรยนะครับและความคิดหรือการสื่อ สาร
2ได้เป็นอิทสระทางความคิด
3ได้รู้ความต้องการของตัวเอง
4พร้อมมีจุด ยืนเป็นของตัวเอง
5การรับฟัง ดี สนทนาดี เรยแระพี่
6ผู้นำ
แต่ถึงอย่าง ไรผมก็ยังมองว่าทุกคนนั้นมีดีทุกคนครับ
ไม่ มีไม่ดีครับสุด ท้ายนี้ผมขอแนะ นำให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองแล้วก็ศักยภาพหรือว่าคุณค่าในตัวเองครับถึงยังไงผมก็ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกด้านครับหาคำพูดหรือการสื่อ สารผิดพลาดประการใดผมขอประทานอภัยณที่นี้ด้วยครับสวัสดีครับ,🙏🙏🙏🙏🌹❤️❤️❤️🙋🙋🙋🙋🙋🙋🙋
โฆษณา