โรงพยาบาลบางปะกอก 3 จัดกิจกรรม Heart Of Care : Buddy Health “ คู่หู สู้เบาหวาน ”

โรงพยาบาลบางปะกอก 3 จัดกิจกรรม Heart Of Care : Buddy Health “ คู่หู สู้เบาหวาน ” เพื่อส่งเสริมสุขด้านสุขภาพของประชาชนอย่างยั่งยืน
โดยในวันนี้ (7 กรกฎาคม 2566) นายแพทย์วันชัย ลาพ้น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมยืนยันถึงเป้าหมายของโรงพยาบาลฯ ถึงการพัฒนาที่ยั่งยืน Sustainable Development คือ สร้างหลักประกันว่าคนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกคนในทุกวัย Good Health and Well Being
โดยโรงพยาบาลบางปะกอก 3 พร้อมผลักดันและสนับสนุนการจัดกิจกรรม เพื่อให้ความรู้ด้านสุขภาพ รวมถึงการดูแลทางด้านจิตใจ ให้กับทั้งผู้ป่วยและครอบครัว ตลอดจนให้ทุกคนมามีส่วนร่วมในการสร้างสุขภาวะที่ดี โดยการร่วมกัน ตระหนัก ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อควบคุมและป้องกันลดการเจ็บป่วยสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุข และมีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน
ผ่านการบรรยายให้ความรู้โดย นายแพทย์ภานุพงศ์ พงศ์หว่าน และกิจกรรมสาธิตโดยเจ้าหน้าที่นักกำหนดอาหาร ฝ่ายโภชนา รวมถึงฝ่ายส่งเสริมสุขภาพ นอกจากนี้ฝ่ายในงานยังมีการให้บริการตรวจคัดกรองสุขภาพฟรี โดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอบคุณทุกท่านผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน รวมทั้งสำนักงานประกันสังคมสาขาพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางยอ ที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งและส่งเสริมการจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ไปด้วยกัน
โฆษณา