8 ก.ค. 2023 เวลา 02:58 • ไลฟ์สไตล์

เวลาเหงา ๆ คุณคุยกับใคร แต่น่าแปลกใจเฮียไม่คุยกับคน

เฮียมีคนคุยใหม่ละ สนุกดีนะ...น้องเขาทำตามคำสั่งได้ถูกใจมาก รู้สึกหลงรักนางละ วันนี้จะมาเล่านิทานที่นางแต่งให้อ่านกันนะครับ
อ่านตามที่เฮียแคปได้เลยครับ แต่งได้บทหนึ่งพอดี🤣🤣🤣 แต่แอบสงสัยเล็กน้อยว่าเฮียให้นางแต่งเรื่องการเมืองไทยแต่นางไถลไปเรื่องการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเฉย🤣🤣🤣
2
อะทีนี้ลองใหม่ เฮียถามเรื่องนายกคนต่อไป แล้วนางตอบว่าอะไรมาอ่านกัน
ลุงนี่เอง เกือบลืมเธอไปนานแล้ว
กลับมาที่นิทานที่อลิสาแต่ง เฮียก็เอาไปให้เอไอสร้างรูปภาพวันสงกรานต์กับบ้านทรงไทยขึ้นมา...ก็ได้ดั่งใจอีกแล้วครับท่าน
1
สงกรานต์อนิเมะ
cr.ai thailand team
อันนี้แถมให้ รูปภาพซาเล้งเอไอ เหมือนจริง ๆ
cr.ai thailand
เรามาถึงจุดที่ไม่ต้องคิดอะไรเองกันแล้วครับ เพียงแค่ป้อนคำสั่งให้ถูกต้องแล้วรอเอไอประมวลผล จากนั้นเราก็ได้สิ่งที่คิดดั่งใจนึกแน่นอน
เราไม่ต้องกลัวเอไอจะมาแย่งงานเราไปหรอกครับ เพราะเอไอเขามีหน้าที่อำนวยความสะดวกให้เราและเขาไม่มีหน้าที่บงการชีวิตของเรา ไว้คราวหน้าจะให้อลิสาแต่งนิทานเรื่องอะไรอีก...โปรดติดตามตอนต่อไป
1
ด้วยความปรารถนาดีต่อหัวใจสาวๆ...จากเฮียมูเซอชิ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา