8 ก.ค. 2023 เวลา 09:06 • ความคิดเห็น
เอาเป็นว่า
ผมขอมอบข้อมูลที่เป็นสถิติจาก platform นี้อย่างเป็นทางการไว้ให้ท่านผู้สนใจทุกท่านนะครับ
• โดยส่วนตัว
ผมมักจะเข้าไปดู
หน้า Popular
เพื่อ scan หาข้อมูลพื้นฐานสำหรับผู้สนใจการลงทุนมือใหม่แบบผม
แล้วผมก็เข้าสู่
The Matrix
ก็คือ
ห้อง Q&A
ที่ผมมักเข้ามาดู “คำถาม” ที่ผมสนใจจะตอบ แล้วคิดหาคำตอบไปในระหว่างวัน จนเมื่อผมมีช่วงเวลาว่าง ผมก็จะเริ่มทำการตอบคำถามนั้นๆ
โดยเวลาจะไม่แน่นอน ขึ้นกับ priority ของแต่ละวันของผมครับ!
โฆษณา