8 ก.ค. 2023 เวลา 10:06 • ความคิดเห็น
ลาดพร้าว 35/2
การคิดถึงใครสักคนมันเป็นเรื่องดีนะ อย่างน้อยมันก็ยังมีอะไรให้คุณได้คิดว่าที่ผ่านมา ทำให้รู้จักความสุข และความทุกข์ ประปนกันไป ซึ่งมันทำให้ได้ทั้งประสบการณ์ชีวิต แถมทำให้เราได้รู้ข้อดี ข้อเสียของตนเองด้วย
เหมือนเป็นการตั้งคำถามให้กับตัวเอง เช่น
ทำไมเราถึงจีบคนนี้นะ เพราะอะไรว๋าๆๆๆ
ทำไมเราถึงคิดถึงคนนี้นะ เพราะอะไรว๋าๆๆๆ
ทำไมเธอถึงไม่ชอบเรานะ เพราะอะไรว๋าๆๆๆ
ทำไมเราถึงเลิกกับเธอนะ เพราะอะไรว๋าๆๆๆ
ทำไมเธอถึงเลิกกับเรานะ เพราะอะไรว๋าๆๆๆ
และไอ้คำถามพวกนี้แหละที่จะคอยพัฒนาตัวคุณให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพราะคุณจะได้เห็นทั้งข้อดีของตนเองและข้อเสียของตนเอง คุณก็จะพัฒนาข้อดีของตนเองให้ดีกว่าเดิม และปรับปรุงข้อเสียของคุณ ให้คุณเป็นผู้ชายที่เพรียบพร้อม....
อย่างไรก็ตาม การตั้งคำถามบางที ก็ไม่จำเป็นต้องหาคำตอบกับทุกเรื่องก็ได้.... เมื่อเวลาผ่านไป เราอาจจะไม่อยากรู้ก็ได้ แถมย้อนกลับมาคิดถึงวันวานๆๆๆ คุณอาจจะนั่งขำตัวเองก็เป็นได้..... หรืออาจจะบอกกับตัวเองว่าช่างมันเถอะ....... และขอให้คุณมีความสุขและมีสติในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน.....
โฆษณา