9 ก.ค. 2023 เวลา 03:21

ไม่มีใครเก่งในทุกเรื่อง

แค่บอกตัวเองให้ได้ “ว่า”
เราทำดีทีสุดแล้ว ก็เพียงพอ
มีหลายครั้งที่ประสบการณ์ในชีวิตเรา
อาจจะบอกเราว่า
ถ้าเราเลือกแบบนี้ จะออกมาแบบนี้
ถ้าเราเลือกอีกแบบ จะออกมาอีกแบบ
อย่าหวั่นไหว บอกตัวเองก็พอ
ว่าเราเลือกผิด แล้วเลือกใหม่
ผลจากการเลือกผิด
คือค่าเรียนรู้ ค่าเสียโอกาส
แต่ไม่ได้หมายความว่า
การเลือกผิด
จะทำให้ทั้งชีวิตของเราผิด
สู้ๆ ในทุกบทบาทที่ผ่านเข้ามา
ยิ้มรับ ความถูกต้อง และ ความผิดพลาด
เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ถ้าเธอยังมีลมหายใจ
สวัสดีเช้าวันใหม่ ด้วยหัวใจที่เบิกบาน
All love ❤️
โฆษณา