9 ก.ค. 2023 เวลา 04:20 • ความคิดเห็น
กำแพงแห่งความคคิดและเจตนคติค่ะมีทุกคน ต่างกันที่เจตนาหรือความคิดที่เราสร้างกำแพงนั้นไว้ ถ้าเราสร้างกำแพงนั้นกั้นความคิดส่วนที่เข้าหาเราที่สังคมว่าดีแต่เราไม่ว่าดีหรือไม่มองว่าดี เราส่วนนั้นว่าอคติ แต่ถ้าเราสร้างไว้กันความไม่ดี เขาเรียกว่าเจตนาคติ..ซึ่งเปลี่ยนไปได้ตามกาลเวลาและวัยความคิดค่ะ
โฆษณา