10 ก.ค. 2023 เวลา 09:34 • ไลฟ์สไตล์
เกาะหลีเป๊ะ

เริ่มต้นออกเดินทางด้วย ทริปหลังเรียนจบ

ที่หมายแรกที่เราไป คือ เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล เราเดินทางพร้อมกับเพื่อนร่วมทางอีก 2 คน เริ่มต้นจากการนั่งรถไฟขบวนใหม่ สีแดงสลับครีม จากสถานีบางซื่อไปยังสถานีหาดใหญ่ และต่อรถไปที่ท่าเรือ เพื่อลงเรื่อไปที่เกาะหลีเป๊ะ เราจำความรู้สึกในวันนั้นได้ดี เพราะเราไปช่วงเกือบ low seasons เพราะประหยัดอ่ะเนาะ งบน้อย แต่พลังเยอะ มันเป็นหน้ามรสุม เรือที่ไปเกือบจะลอยฟ้าได้ เพราะคลื่นมันใหญ่มาก แถมเรือยังต้องเปลี่ยนเรือกลางทะเลอีก แต่มันสวย สงบ สบายใจ เป็นทริปที่เราทิ้งตัวเองที่เป็นนิสิตไว้ที่นั่นเลย
โฆษณา