11 ก.ค. 2023 เวลา 15:04 • หนังสือ

หนังสือดีๆ ไม่มีไม่ได้เเล้ว!

วันนี้จะมาเเนะนำหนังสือดีๆกันครับ
หนังสือเล่มเเรกที่จะเเนะนำ คือ นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ ผู้เขียน อิสญะ เป็นหนังสือเขียนมาจากชีวิตจริงของอิสญะ ว่าด้วยเรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวังความรักในความเป็นจริงที่มีทั้งความสุขความทุกข์ปะปนกัน มีรักที่สมหวังและรักที่ไม่สมหวัง แม้จะรักเขาข้างเดียวก็ยังเลือกที่จะรักอยู่ เลือกที่จะรอโดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องขอ บางความสัมพันธ์แม้เราจะอยากรักษาไว้แค่ไหน พยายามจะตามหาใครสักคนที่หายไป เเต่ไม่มีการตอบกลับมา คุณจะรู้สึกเหมือนถูกปล่อยให้เคว้งคว้างอยู่ท่ามกลางอวกาศ
โดยหนังสือจะพาเราเดินทางตั้งเเต่ ดาวพุธ ศุกร์ อังคาร พฤหัส เสาร์ ยูเรนัส เนปจูน พลูโตเเละโลก
เราต่างก็มีใครสักคนที่เข้ามาอยู่ในชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็หายไป บ้างก็หายไปแบบมีสัญญาณเตือนล่วงหน้า บ้างก็หายไปโดยบอกลา แต่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดี ...บางทีอาจจะมีมนุษย์ต่างดาวมาลักพาตัวเขาไปจากโลกของเรา!
--------🙍‍♂️--------🌍--------🪐--------☀️--------🌕--------🙍--------
เล่มต่อไปคือ ฉันจะเป็นดอกไม้ของเธอเสมอ ผู้เขียน อิสญะ เเละผู้วาดภาพประกอบ ReenP เป็นหนังสือที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ โดยเปรียบเทียบความสัมพันธ์เป็นเหมือนดอกไม้ ที่ดอกไม้แต่ละชนิดนั้นมีวิธีการดูแลที่แตกต่างกันความสัมพันธ์ก็เช่นเดียวกัน นอกจากจะค้นหาดอกไม้ที่ใช่แล้วเรายังต้องเข้าใจวิธีการดูแลรักษามันด้วย รวมถึงเราเองก็อาจจะเป็นดอกไม้ที่ใครบางคนกำลังตามหาอยู่เช่นกัน
ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นั้นจะสามารถเติบโตออกมาได้อย่างสวยงามดังที่ใจหวังไว้มากน้อยแค่ไหน ไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์นั้นจะออกดอกผลิบานหรือจะให้ผลผลิตอะไรกลับมา รู้เพียงว่าต้องพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำให้ความสัมพันธ์เติบโตขึ้นมาแข็งแรงออกดอกผลิบานที่สวยงาม โดยเปรียบเทียบความสัมพันธ์เป็นเหมือนต้นไม้ที่เราต้องเพาะปลูก และต้องคอยดูแลเอาใจใส่เพื่อให้มันเติบโต อย่างน้อยก็โตพอที่จะสามารถมีเมล็ดพันธุ์เพื่อให้เราสามารถนำกลับมาปลูกใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง
หนังสือมีภาพประกอบที่เเสดงถึงลักษณะความสัมพันธ์นั้นๆ เช่น ความคิดถึง ความอาวรณ์ ความรัก เป็นต้น
ดอกไม้แต่ละชนิดมีวิธีการดูแลที่แตกต่างกัน ความสัมพันธ์ก็อาจเป็นแบบนั้น หวังว่าเธอจะค้นพบดอกไม้ที่ใช่ และเข้าใจวิธีการดูแลรักษามัน และหวังว่าเธอจะเป็นดอกไม้ที่ใครบางคนกำลังตามหาอยู่เช่นกัน...
1
-------------🌻--------------🌼--------------💐--------------🌸-------------
สำหรับที่สนใจหนังสือดีๆ นี้นะครับ ซื้อได้ที่ร้านหนังสือทั่วไป B2s ซื้อออนไลน์หรือจะซื้อเป็นเเบบE-bookก็ได้ ผ่าน ร้านse-ed online shop หรือ ร้านหนังสือนายอินทร์ เป็นต้น ราคาไม่เเพงเลย นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้มีราคาที่ 195 บาท เเละฉันจะเป็นดอกไม้ของเธอเสมอมีราคาอยู่ที่ 225 บาท ครับ
โฆษณา