12 ก.ค. 2023 เวลา 08:19 • บันเทิง

แด่เธอ รอยยิ้มที่จะครองโลกของเราไม่มีวันสิ้นสุด

การเริ่มต้นบทเพลงที่ทุกคนต่างรู้ดีว่ามีหลากหลายอารมณ์ที่แทนความรู้สึกระหว่างคุณกับเธอคนนั้น ยามเวลาท้องฟ้าส่องแสงลงมา คุณกำลังหลงใหลกับความน่ารักของเธอคนนั้นอยู่หรือเปล่า ถ้าคุณกำลังตามหาความสัมพันธ์กับใครสักคนที่เป็นความสบายใจ บทเพลงนี้จะคอยอยู่เคียงข้างคุณตลอดกาลเวลายามที่คุณต้องการ
1.เพลง DAYDREAM - BUT HATE PANIC เป็นเพลงสำหรับคนที่กำลังแอบชอบใครสักคนอยู่ และอยากให้เธอคนนั้นได้รู้ เราหวังว่าคุณจะกล้าส่งเพลงนี้ไปบอกเธอนะ เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณและเธอกับบทเพลงที่เราแนะนำ
2.เพลง จะเกิดใหม่ครั้งใด ขอให้เธอได้เป็นขวัญใจ - Youth Brush เป็นเพลงจากความสัมพันธ์ของคุณกับเธอ ไม่ว่าจะจากกันหรืออยู่ด้วยกัน เธอก็จะเป็นที่หนึ่งในใจคุณชั่วนิรันดร์ แนะนำเพลงของ Youth Brush หลาย ๆ เพลงเลย ไปฟังกันนะ
3.เพลง เธอนั่นไง - Door Plant เป็นเพลงสำหรับคุณที่กำลังชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอคนนั้นทำ ไม่ว่าเธอคนนั้นจะเป็นยังไงคุณก็ชอบไปหมด คลั่งรักแบบคุณพลาดเพลงนี้ไม่ได้แล้ว
4.เพลง เพียงแค่มอง - Jaritz เป็นเพลงที่คุณแอบมองเธอคนนั้นห่าง ๆ มันก็ทำให้คุณหัวใจชุ่มไปด้วยความน่ารักของเธอ ถ้าคุณพบเธอคนนั้นแล้ว ส่งเพลงนี้ให้เธอคนนั้นว่ารู้สึกเหมือนกับคุณหรือเปล่า
5.เพลง เริ่มต้นด้วยเพลงรัก - lostbeans เป็นเพลงที่ขาดเธอไม่ได้เลย จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคุณและเธอ ทำให้โลกนี้สดใสขึ้นทุกวัน
หวังว่าทุกคนจะสมหวังกับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ
Playlists นี้สร้างไว้สำหรับคนที่สนใจแนวเพลงที่เราแนะนำ มาฟังกันเยอะ ๆ นะ มีทุกอารมณ์ของความสัมพันธ์ของคุณและเธอ สุดท้ายนี้ไม่ขอช้าง ขอม้า แต่ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันอีกนะ
โฆษณา