12 ก.ค. 2023 เวลา 13:03 • หนังสือ
In your heart

แนะนำหนังสือเริ่มต้นที่ความสุข

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว blockdit ทุกคนเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีหนังสือเล่มโปรดในดวงใจเป็นของตัวเอง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำหนังสือเล่มโปรดของเรา ที่มีชื่อเล่มว่า
Happy First
เริ่มต้นที่ความสุข
โดยเนื้อหาในเล่มนี้จะพูดถึงชีวิตของเราที่ไม่จำเป็นต้องมีจุดหมายมากมายก็ได้ แค่เดินไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พักอยากแวะตรงไหนก็แวะ เจอที่ตรงไหนสวยก็หยุดถ่ายรูปเก็บไว้ ชอบตรงไหนก็ใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานหน่อย
ความเรื่อยๆ มันก็มีเสน่ห์ในตัวมันเอง แต่ความเรื่อยๆ มักถูกขัดจังหวะด้วยอุปสรรคหรือปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า
หลายครั้งทำให้เราท้อจนอยากจะเปลี่ยนเส้นทางใหม่ หรือไม่ก็อยากหายไปตั้งหลักสักพัก ช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรามักต้องการคำปลอบใจจากใครสักคน อาจไม่ใช่คำพูดที่หวือหวาหรือสวยหรู แต่เป็นคำพูดที่ทำให้เราคิดอะไรบางอย่างได้
ซึ่งหนังสือ "Happy First เริ่มต้นที่ความสุข" เล่มนี้ ได้บรรจุ 120 ข้อความประกอบรูปภาพ ที่จะช่วยเยียวยาและทำให้คุณผู้อ่านพร้อมจะออกเดินทางบนถนนที่ชื่อว่า "ชีวิต" บนดาวเคราะห์สีน้ำเงินแห่งนี้ไปเรื่อยๆ อีกครั้ง
แน่นอนว่าเมื่อได้อ่านแล้วเราเองก็มีบทความที่ถูกใจอยู่ไม่น้อยอยู่หนึ่งบทความ ซึ่งบทความนั้นก็อยู่หลังปกหนังสือเล่มนี้เลย นั่นก็คือ..
เฝ้ารอคอยศุกร์ เสาร์ อาทิตย์
จนเมินเฉยวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี
แบบนี้วันธรรมดาก็น่าสงสารแย่สิ
อย่าลืมนะว่า ทุกวันล้วนเป็นวันที่มีค่าสำหรับเธอ
เมื่อได้อ่านเจอบทความนี้ก็ทำเราฉุกคิดได้ไม่น้อยเลย กับการที่เราเฝ้ารอคอยแต่วันหยุดจนเมินเฉยวันธรรมดา
ซึ่งวันธรรมดาเหล่านี้ที่เราเมินเฉยไป มักมีเรื่องราวแสนสนุกและความสุขมากมายเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการได้ไปโรงเรียนได้พูดคุยและเล่นสนุกกับเพื่อนในวันที่
สุดแสนจะธรรมดา
วันที่แสนธรรมดานี่สร้างความสุขได้ไม่น้อยเลยเนาะ :)
11
หนังสือเล่มนี้เหมาะกับชีวิตของคนในปัจจุบันที่เร่งรีบและเหมาะกับเรามาก เพราะหนังสือเล่มนี้ประกอบด้วยข้อความสั้นๆ และภาพประกอบที่สวยงาม อ่านง่าย
เนื่องจากเราเป็นคนที่หลุดโฟกัสกับอะไรได้ง่ายๆ หนังสือเล่มนี้จึงตอบโจทย์แก่เรามาก!🌟
จบการแนะนำหนังสือเล่มโปรดของเราในโพสต์นี้แล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่เคยอ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว ชอบหรือประทับในบทความไหนแวะมาแบ่งปันและพูดคุยกันได้นะคะ ;)
☆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสำหรับการอ่านการแนะนำของเราจนจบนะคะ :) ☆
4
โฆษณา