12 ก.ค. 2023 เวลา 14:42 • อาหาร

ฮีลใจตัวเอง✌🏻💜

ฮีลใจตัวเองคือการให้กำลังใจตัวเอง บางคนอาจจะให้กำลังใจตัวเองด้วยการปรึกษาคนอื่น หรือการกินการเที่ยว แต่สำหรับเรา เราไม่ชอบอยู่นิ่ง เพราะการอยู่นิ่งของเรานั่นจะทำให้เราเป็นคนที่คิดมาก เราจึงต้องหาอะไรทำสักอย่างเพื่อให้ใจตัวเองสงบไม่คิดฟุ้งซ่าน เราจะเลือกทำในสิ่งที่เราชอบ คือ”การทำขนมนั่นเอง”เราเป็นคนที่ทำขนมไม่เก่ง แต่เราชอบทำ ครั้งแรกอาจจะไม่สวยไม่อร่อยไม่ตรงตามที่ต้องการ เราก็บอกกับตัวเอง ว่า”ไม่เป็นไร เอาใหม่นะครั้งหน้าทำใหม่มันต้องดีกว่าเดิม”ก็เหมือนการให้กำลังใจตัวเองนะวันที่เรารู้สึกแย่
ไม่มีใครให้กำลังใจได้ดีเท่าตัวของเราเอง ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกของเราดีเท่าตัวเราเองเช่นกัน พยายามอยู่กับตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองรักตัวเองชอบแล้วเราจะมีความสุข คนเราทุกคนล้วนมีทั้งความสุขและความทุกข์ ไม่มีใครที่จะมีความสุขไปทุกวัน ให้กำลังใจตัวเองมากๆ ร้องไห้ได้บ้างในบางครั้งที่คิดว่าเรานั่นไม่ไหวจริงๆ แต่หลังจากที่ร้องไห้เสร็จ เราต้องสู้อย่าอ่อนแอ และอย่ายอมแพ้กับอุปสรรคที่เกิดขึ้น
สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า”วันแรกที่เราทำขนมไม่อร่อยไม่โอเคตามที่ต้องการ วันนี้เราทำอร่อยแล้วนะ❤️”การให้กำลังใจตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ💜
โฆษณา